Generali Việt Nam triển khai kênh đóng phí bảo hiểm qua mạng lưới của Agribank trên toàn quốc

Theo thông tin phát đi từ Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) cho biết Công ty chính thức triển khai kênh đóng phí bảo hiểm mới cho khách hàng tại 2.233 điểm giao dịch của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) trên toàn quốc.


“An toàn – Thuận tiện – Đơn giản – Nhanh Chóng – Chuyên nghiệp – Yên tâm – Hoàn toàn miễn phí” là những ưu điểm nổi bật khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm Generali qua mạng lưới của Agribank

Theo Generali Việt Nam, kênh đóng phí bảo hiểm qua mạng lưới của Agribank được triển khai dựa các tiêu chí: “An toàn – Thuận tiện – Nhanh Chóng – Hoàn toàn miễn phí”. Cụ thể, khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng cho giao dịch viên ngân hàng khi thanh toán phí bảo hiểm tại 2.233 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc. 


Với việc mở rộng mạng lưới văn phòng và đa dạng hóa các kênh thu phí, Generali Việt Nam tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

Đặc biệt, kênh đóng phí mới này cũng sẽ bổ sung cho các kênh hiện hữu như: Chuyển khoản vào tài khoản của Generali Việt Nam tại các ngân hàng Agribank, OCB, Eximbank, CIMB, Standard Chartered, Techcombank; Thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm dịch vụ liên kết Payoo, các chi nhánh ngân hàng đối tác Agribank, Standard Chartered, ACB, BIDV, Sacombank, Techcombank, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Generali Việt Nam, Tổng Đại lý GenCasa; Thẻ ghi nợ, Thẻ tín dụng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Generali Việt Nam, Tổng Đại lý GenCasa; Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng qua GenCare; Ví điện tử Payoo… 


Ông Trương Minh Tâm – Phó Tổng Gám Đốc Điều hành Hoạt động Generali Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi có thêm Agribank là đối tác cho kênh thu phí bảo hiểm. Đây là một trong những ngân hàng thương mại có mạng lưới giao dịch lớn nhất Việt Nam tại khắp các tỉnh thành và vùng nông thôn, tạo điều kiện thuận lợi để phục vụ khách hàng của Generali Việt Nam trên mọi miền đất nước”.

Generali Việt Nam được biết đến là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản Italia hàng đầu thế giới Generali. Được thành lập năm 1831, tập đoàn Generali hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh. 


Tại Việt Nam, sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc. 


Được biết, phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời báo Kinh tế Việt Nam.