Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với vai trò của nhà tài trợ chính thức của Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023. Giải đấu diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 6/8/2023 với 50 đội bóng nhi đồng tham gia tranh tài - số lượng đội đăng ký lớn nhất trong suốt 27 năm tổ chức Giải.
Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.
Ngày 9/5 vừa qua, tại
Hà Nội, đã diễn ra Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11)
toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023. Bắt đầu tổ chức từ năm 1996, giải đấu đã nhận
được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn quốc và các đơn vị tài trợ. Giải
Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 đánh dấu sự đồng hành của
nhãn hàng Nestlé MILO trong năm thứ hai liên tiếp với tư cách Nhà tài trợ chính
thức trong nhiều hạng mục của giải.
Là sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc thi đấu bùng nổ giữa 50 đội bóng nhi đồng tham gia tranh tài.
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 đánh dấu sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong năm thứ hai liên tiếp với tư cách Nhà tài trợ chính thức trong nhiều hạng mục của giải.
Tại Lễ họp báo,
Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho chương trình Năng Động Việt Nam, ghi
nhận những thành tích và đóng góp đối với sự nghiệp phát triển bóng đá trẻ Việt
Nam trong suốt nhiều năm qua.
Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trao tặng bằng khen cho đại diện Nestlé Việt Nam tại sự kiện.
Tham dự buổi họp báo có các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng
đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt
Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.
Các cầu thủ nhí tham gia đặt câu hỏi cho Ban tổ chức Giải và các cầu thủ thuộc Đội tuyển Việt Nam.
Với quy mô tranh tài
mở rộng khắp các tỉnh thành, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc thuộc hệ thống
thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc
Trung ương Đoàn
TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 27 năm
qua, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ
trên cả nước.
Trong 27 năm được tổ chức, giải đấu đã mang đến sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện nhiều tài năng thể thao trẻ để từ đó liên tiếp đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia.
Là sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc thi đấu bùng nổ giữa 50 đội bóng nhi đồng ưu tú đến từ 40 tỉnh, thành.
Đoàn Chủ tịch ký tặng mẫu áo thi đấu mùa Giải 2023 cho đại diện cầu thủ Nhi đồng (U11) Hà Nội.
Nhãn hàng Nestlé MILO trao gửi chiếc cúp mùa Giải 2023 cho Ban tổ chức.
Vòng loại của giải được
chia thành 03 khu vực thi đấu từ ngày 24/5 đến ngày 12/6/2023:
- Bảng Thái Bình: Từ
ngày 28/5 đến ngày 10/6/2023.
- Bảng Quảng Nam: Từ
ngày 1/6 đến ngày 12/6/2023.
- Bảng Tây Ninh: Từ
ngày 24/5 đến ngày 8/6/2023.
Đặc biệt, Vòng chung
kết của giải được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 24/7 đến
6/8/2023 với
sự góp mặt của 16 đội bóng Nhi đồng (U11) xuất sắc.
Phát biểu tại Lễ họp
báo, ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng
cho biết, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia
do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn
TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 26 năm qua, đã
mang đến sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện nhiều tài năng thể thao trẻ để từ
đó liên tiếp đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia, góp phần vào
sự phát triển của bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà.
Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu tại Lễ họp báo.
“Ban tổ chức trân trọng
cảm ơn Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hỗ trợ
đồng hành cùng giải; trân trọng cảm ơn nhà tài trợ trong những năm qua, đặc biệt
là nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam - Nhà tài trợ chính thức của
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2023; trân trọng cảm ơn
các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành và lan tỏa các giá trị của giải đến
với nhiều người hâm mộ trên toàn quốc, góp phần tạo nên sự thành công của giải”,
ông Khuê cho biết thêm.
Ông
Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng Nestlé MILO đại diện Công ty Nestlé Việt
Nam chia sẻ: “Nestlé MILO luôn tin rằng việc hình thành thói quen tập luyện thể
thao, đặc biệt là bóng đá chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và
xây dựng ý chí bền bỉ - yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống.
Ngày càng được nhiều em nhỏ yêu thích, bóng đá cũng là môn thể thao thuộc hệ thống
thi đấu của SEA Games và nằm trong danh sách các môn thể thao chính thức của
chương trình Năng Động Việt Nam được Nestlé MILO triển khai nhiều năm qua. Với
vai trò là đơn vị tài trợ chính, Nestlé MILO rất vinh dự được tiếp tục đồng
hành cùng Giải Bóng
đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo
bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tạo tiền đề cho thế hệ cầu thủ trẻ
vươn xa trên giải đấu khu vực và quốc tế”.
Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng Nestlé MILO đại diện Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại Lễ họp báo.
Tham dự họp báo, đại
diện Đội tuyển Việt Nam gồm Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Phạm Tuấn Hải
cũng truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhí tham dự Giải Bóng đá Nhi đồng (U11)
toàn quốc - Cúp Nestlé
MILO 2023 với những chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê bóng đá và cho biết
thể thao đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành ý chí bền bỉ để mỗi cá
nhân vươn đến thành công.
Đại diện Đội tuyển Việt Nam: Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Phạm Tuấn Hải tại Lễ họp báo.
Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. Riêng với môn bóng đá, ngoài các hoạt động tài trợ cho Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003, cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng nhằm nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam, giúp trẻ xây dựng ý chí bền bỉ và thành công trong cuộc sống thông qua các sân chơi thể thao đa dạng.
Chương trình Năng Động Việt Nam của Nestlé MILO: Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể
Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người
Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu
Nestlé MILO triển khai chương trình Năng Động Việt Nam. Chương trình nằm trong nội dung của Đề án 641, khuyến
khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói
chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương
trình là hỗ trợ các địa phương trong hoạt động phong trào thể dục thể thao,
cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo
điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình bao gồm
chuỗi các hoạt động thể thao như: Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng, Giải Bóng Rổ
Học Sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Giải Bơi Lội Học Sinh Toàn Thành, Trại
Hè Năng Lượng, Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động… |