Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale Bom Tấn” của Lazada đã chính thức diễn ra trong ngày 11/11 trên toàn Đông Nam Á. Chỉ trong 11 phút đầu tiên, tập đoàn Lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp 124 lần so với ngày thường tại 6 nước trong khu vực.
Những số liệu
nổi bật trong 2 giờ đầu tiên diễn ra Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale Bom
Tấn”.
Tại
Việt Nam, sự kiện đã và đang mang đến cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%,
voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng, ưu đãi hoàn
tiền MAX đến 500.000 đồng
cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc.
Trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm
11.11 “Sale bom tấn”, Lazada
Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như xu hướng mua sắm nổi
bật như:
1. Doanh thu tăng gấp 75 lần so với ngày thường. Điều này cho thấy
người tiêu dùng đang háo hức mua sắm để chuẩn bị cho các sự kiện cuối năm.
2. Lazada
Supershow 11.11 “Sao bom tấn” đã mang đến đại tiệc mua sắm kết hợp giải trí
bùng nổ khi đã thu hút hơn 50.000 khán
giả tham dự tại sự kiện và hơn 4 triệu
khán giả trên toàn quốc theo dõi trực tuyến trên các nền tảng xã hội và kênh
LazLive của Lazada.
3. Các thông tin thú vị khác:
- Tổng số lượng đầm nữ bán ra đủ để một cô gái
thay đổi phong cách thời trang với 2 trang phục mỗi ngày trong suốt 11 năm.
- Số lượng sản phẩm dưỡng da bán ra đủ để
toàn bộ khán giả của sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tút tát nhan sắc xuyên suốt
mùa WORLD CUP 2023.
- Số lượng TV và máy chiếu bán ra đủ để 11.111
khán giả trên toàn quốc cùng tận hưởng những trận cầu nảy lửa mùa WOLRD CUP
2023 sắp đến.
Lazada sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tổng kết của Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale Bom Tấn” sau khi sự kiện kết thúc.