Prudential: Hành trình 19 năm cùng Fun Run gây qũy từ thiện và xây dựng lối sống khỏe

Hơn 800 tình nguyện viên của công ty THHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tham gia chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện thường niên BBGV Fun Run lần thứ 19 tổ chức tại TP.HCM.  

Đồng hành cùng sự kiện Fun Run trong suốt hai thập kỷ qua, bên cạnh chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, Prudential còn thúc đẩy tinh thần xây dựng lối sống khoẻ trong cộng đồng

Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Fun Run (hay còn gọi là Fun Run) được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội các doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam (BBGV). Hoạt động thể thao này nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khuyến khích tinh thần vận động và gắn kết trong cộng đồng. Trong suốt 19 năm qua, Fun Run đã chào đón hơn 110.000 người tham gia và gây quỹ hơn 11 tỷ VNĐ cho nhiều tổ chức từ thiện tại Việt Nam. 

Các tình nguyện viên tại booth của Prudential ở Fun Run 2019  

Hơn 800 tình nguyện viên bao gồm ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và người thân của Prudential tham gia sự kiện Fun Run năm nay. Là một doanh nghiệp tiên phong đóng góp nhiều sáng kiến xây dựng một Việt Nam khoẻ mạnh, Prudential đã và đang thực hiện nhiều dự án với tầm nhìn dài hạn có thể kể đến như dự án “Vì một cộng đồng không rác thải nhựa” phối hợp cùng Quỹ Quốc tế Bảo tồn thiên nhiên (WWF). Dự án bắt đầu từ những nghiên cứu về thực trạng sử dụng nhựa, hiểu biết, thái độ, hành vi tiêu thụ nhựa trên phạm vi toàn quốc, từ đó cung cấp kiến thức và kêu gọi cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng nhựa vì sức khoẻ của những người thân yêu. Cùng với nhiều hoạt động khác như Dự án “Nâng cao năng lực sơ cấp cứu tại trường học và cộng đồng” đã và đang góp phần đưa sống khoẻ trở thành phong cách sống phổ biến. Đây cũng là nền tảng xây dựng tương lai bền vững hơn cho cộng đồng.

Các tình nguyện viên của Prudential tại ngày hội Fun Run 2019

Các tình nguyện viên của Prudential tại vạch xuất phát

Năm nay, Prudential mang đến nhiều hoạt động thú vị cho người tham gia như các trò chơi trang bị kỹ năng sơ cấp cứu, kiến thức về an toàn đường bộ và đặc biệt là “cỗ máy định giá thật sự của nhựa” giúp gia tăng nhận thức về tác hại của rác thải nhựa cùng những phần quà góp phần thay đổi hành vi sử dụng đồ nhựa. Những hoạt động này được thiết kế phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ, mang đến kiến thức hữu ích cho đời sống hàng ngày, góp phần cùng các gia đình Việt hình thành lối sống khoẻ, sống an toàn. 

Các tình nguyện viên của Prudential trên đường chạy

Tình nguyện viên của Prudential tranh giải hạng mục thiếu niên

Những thành viên về đích đầu tiên của đội Prudential

Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Trong hành trình 20 năm phát triển tại Việt Nam, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Prudential luôn dành nguồn lực và sự ưu tiên cho các hoạt động vì cộng đồng, tập trung vào những vấn đề mà xã hội thực sự cần và quan tâm. Trong đó xây dựng lối sống khoẻ là một trọng tâm quan trọng để xây tương lai bền vững, bởi chúng tôi tin rằng một cộng đồng khoẻ mạnh sẽ mang đến thay đổi tích cực và lâu dài cho đất nước. Trên cơ sở đó, cả cộng đồng, trong đó có các doanh nghiệp sẽ cùng phát triển bền vững và vươn đến sự thịnh vượng”.

Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam – chia sẻ tại ngày hội Fun Run 2019

Được biết, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu khách hàng. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại 127 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, Công ty đã đóng góp 175 tỉ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 mảng Giáo dục, Sống khoẻ và An toàn. Năm 2019 ghi dấu hành trình 20 lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam, Prudential ra mắt khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số.