Prudential triển khai chương trình huấn luyện với công nghệ truyền hình hiện đại “Pru Khởi Nghiệp Trực Tuyến Tương Tác”

Ngày 11/5, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt chương trình huấn luyện với công nghệ truyền hình hiện đại “Pru Khởi Nghiệp Trực Tuyến Tương Tác”. Đây là bước tiến mới của Prudential trong lộ trình chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện và phát triển đội ngũ chuyên viên tài chính. Thông qua việc ứng dụng công nghệ số hiện đại, chương trình này giúp lực lượng kinh doanh có cơ hội trải nghiệm nền tảng trực tuyến tiên tiến trong quá trình học tập. 

Với phương pháp học mới, các tư vấn viên của Prudential hoàn toàn có thể dễ dàng hoàn thành khoá học và tiết kiếm thời gian cũng như chí phí di chuyển

Khóa huấn luyện “Pru Khởi Nghiệp Trực Tuyến Tương Tác” được Prudential triển khai tại hơn 250 Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) và sẽ được áp dụng cho toàn bộ đội ngũ kinh doanh của các kênh phân phối. Thông qua việc ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy, chương trình giúp rút ngắn thời gian học trực tiếp, đồng bộ chất lượng lớp học, đảm bảo tần suất giảng dạy và tối ưu hóa nguồn nhân lực. Với mức đầu tư hơn 1 triệu USD, Prudential đang từng bước hoàn thiện quy trình trực tuyến khép kín từ công tác tuyển dụng qua ứng dụng PruDaily đến công tác tư vấn bán hàng từ xa và dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt. Nỗ lực số hóa này không chỉ giúp lực lượng kinh doanh có được sự phát triển đột phá trong sự nghiệp mà còn mang đến trải nghiệm xuyên suốt và tiện lợi cho khách hàng.

Tham gia chương trình học, đội ngũ kinh doanh của Prudential sẽ được tiếp cận phương thức đào tạo ứng dụng công nghệ mới linh hoạt và hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính tương tác cao, nhờ những ưu điểm nổi bật:

-Tương tác từ xa theo thời gian thực: lần đầu tiên, học viên từ hàng trăm văn phòng có thể cùng tiếp thu nội dung bài giảng và tương tác với chuyên viên huấn luyện cùng lúc.

-Tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển: Thời gian học trực tiếp giảm từ 5 ngày xuống còn 3 ngày nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức được truyền tải đầy đủ và sinh động với hình thức lớp học trực tuyến tương tác hiện đại. 

-Dễ dàng hoàn thành khóa học: Bài giảng được thiết kế sinh động, dễ hiểu, tạo hứng thú học tập tối đa. Nội dung khóa học được chia nhỏ, các bài ôn tập được thiết kế cuối mỗi học phần cho phép học viên dễ dàng ôn tập và nắm vững kiến thức.

Chương trình đào tạo ‘Pru Khởi Nghiệp Trực Tuyến Tương Tác’ không chỉ là bước chuyển đổi mạnh mẽ trong công tác huấn luyện và phát triển đội ngũ kinh doanh của Prudential Việt Nam mà còn góp phần quan trọng vào quá trình ứng dụng công nghệ số đang diễn ra mạnh mẽ xuyên suốt các hoạt động của công ty. Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ, Prudential đã và đang làm chủ các giải pháp kỹ thuật số hiện đại như Matchbook – công cụ giúp khách hàng chủ động tìm hiểu và đặt lịch hẹn với chuyên viên tư vấn phù hợp của Prudential, ePrudential – trang thương mại điện tử đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, PRUbot – chatbot tư vấn bảo hiểm 24/7 ứng dụng trí tuệ nhân tạo, PRUeClaim – kênh yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24/7, và gần đây nhất là Pulse by Prudential - ứng dụng chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Châu Á trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI). “Pru Khởi Nghiệp Trực Tuyến Tương Tác” là giải pháp tiếp theo của Prudential nhằm khai thác sức mạnh kỹ thuật số trong việc nâng cao chất lượng huấn luyện, góp phần  hoàn thiện “hệ sinh thái số” toàn diện dành cho đội ngũ kinh doanh và khách hàng. 

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là một thành viên thuộc Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở chính đặt tại Vương quốc Anh. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Năm 2019 ghi dấu hành trình 20 năm lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam, Prudential ra mắt khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.