SKECHERS ra mắt bộ sưu tập mới nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 30 tại Vincom Đồng Khởi

Mới đây, thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nước Mỹ – Skechers đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại Vincom Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM. Nhân dịp đặc biệt này Skechers giới thiệu đến các tín đồ thời trang bộ sưu tập mới đình đám mang tên One Piece.

Cùng với việc đón chào các khách mời nổi tiếng, sự kiện đã thành công thu hút đông đảo các cộng đồng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng trong không gian âm nhạc sôi động được trình diễn bởi Rapper KARIK và DJ. Sự kiện cũng là dịp để các fashionista tự tin thể hiện phong cách năng động trong những đôi giày chunky sneakers và trang phục thể thao từ dòng sản phẩm đặc biệt kết hợp với bộ truyện tranh One Piece đình đám, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. 


Những gương mặt nổi trội từ chương trình The Face Vietnam cùng các fashionista có sức ảnh hưởng không nhỏ lên giới trẻ tụ hội tại sự kiện đêm qua


Bùi Linh Chi tràn trề nặng lượng với trang phục tông cam khoẻ khắn từ bộ sưu tập One Piece  mới nhất


Hồ Thu Anh khoe cá tính trong phong cách monochrome thuộc bộ sưu tập Skechers thể thao đậm chất Thu Đông 2019


Anh chàng Mạc Trung Kiên cũng chọn cho mình một đôi D'Lites One Piece.


Rapper KARIK khuấy động sự kiện bằng những bản hit của mình và thu hút đông đảo các fan hâm mộ đến tham dự

Song song với những hoạt động sôi nổi tại sự kiện khai trương, Skechers một lần nữa truyền tải khẩu hiệu “Comfort Starts Here” - “Thoải mái bước đi, thoải mái là mình” đến giới trẻ. Thông qua câu khẳng định ngắn gọn, dễ hiểu về sự thoải mái, nhãn hàng giày thể thao muốn truyền tải thông điệp kêu gọi các tín đồ sành mốt hãy tự do thể hiện cá tính riêng của mình, đem đến sự thoải mái cho bản thân, cũng như không ngừng nắm bắt, xê dịch, hòa vào dòng chảy những xu hướng mới. Ngoài ra, thương hiệu cũng khéo léo lồng ghép về tính năng của những đôi giày thể thao Skechers, nhấn mạnh sự êm ái, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng trong từng bước đi.


Một góc không gian cửa hàng trưng bày bộ sưu tập One Piece

Trong sự trở lại của bộ sưu tập One Piece lần này, các sản phẩm chủ đạo bao gồm dòng giày D'Lites nổi tiếng cùng áo thun, và dép. Từ hoạ tiết đến thiết kế, với bảng màu bắt mắt bao gồm các tông ấm và sáng lấy cảm hứng từ dàn nhân vật chính trong bộ truyện. 


Ngoài những dòng giày kể trên, Skechers cũng giới thiệu các bộ sưu tập với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, thể hiện rõ tinh thần của thương hiệu khi mang tinh thần hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách cũng như “chinh phục” nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau

Skechers hiện đang phát triển với hơn 80 cửa hàng, phân bố tại những tỉnh thành trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng. Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng phần nào nói lên chiến lược kinh doanh mà nhãn hàng mong muốn hướng đến chính là đẩy mạnh hình ảnh, xây dựng vị trí của Skechers một là thương hiệu giày và thời trang thể thao chất lượng và mang lại sự êm ái bậc nhất, vừa đề cao sức khoẻ đôi bàn chân, vừa trẻ trung, thời thượng hàng đầu tại Mỹ, đồng thời tạo nên sự khác biệt, nổi bật so với các thương hiệu giày sneakers hiện nay.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:




Skechers xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1992 tại Manhattan Beach, bangCalifornia, Mỹ. Thương hiệu đều đặn mang đến các bộ sưu tập giày đa dạng, chinh phục thịhiếu và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với hơn 3.000 kiểu dáng, thích hợpcho các hoạt động vận động khác nhau như: chạy bộ, đi chơi, đi làm. 

Sau 27 năm phát triển, Skechers hiện đang có mặt trên hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổthông qua mạng lưới các công ty con quốc tế ở Canada, Nhật Bản, Châu Âu và Châu MỹLatinh, liên doanh ở Châu Á và Trung Đông cùng các nhà phân phối trên toàn thế giới.