5 thứ chi tiêu đổ dồn 3 tháng cuối năm, làm sao để nhẹ đầu?

Cuối năm thường gắn với nhiều khoản chi tiêu tốn kém nhưng xứng đáng để rút hầu bao. Đồng hành cùng chủ thẻ tín dụng trong việc cân đối tài chính gia đình, VIB thiết kế chương trình trả góp tốt nhất với chính sách lãi suất 0%, phí tham gia ban đầu 0 đồng và phí định kỳ 0% trong 3 tháng đầu.

Bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi, khoản trả góp mới áp dụng mức phí định kỳ 0,4%/tháng đối với kỳ hạn 6-9 tháng, 0,8%/tháng đối với kỳ hạn từ 12-36 tháng.

Cách thức đăng ký trả góp dễ dàng và tự động - đăng ký một lần và áp dụng cho đến khi thực hiện thao tác hủy chuyển đổi trả góp tại

Mua sắm cho gia đình

Mùa thu đông, chị em nội trợ tăng nhu cầu sắm nồi áp suất làm món hầm nóng hổi cho hợp thời tiết, máy giặt - sấy quần áo phòng lúc trời mưa ẩm… Các thiết bị đều có giá trị cao hàng triệu đồng, song số tiền phải trả chỉ cần vài trăm nghìn đồng mỗi tháng nếu vận dụng ngay bí kíp mua ngay, góp nhẹ cùng thẻ tín dụng VIB.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những thiết bị hiện đại này với giá ưu đãi cực hấp dẫn lên đến 45% tại LG.vn và 15% tại Electrolux.vn. Còn chần chừ gì nữa, hãy tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn với thẻ tín dụng VIB !

Mua xe máy, điện thoại

Bên cạnh các khoản chi chung cho gia đình, cuối năm còn là mùa đổi xe máy, “lên đời” điện thoại cho cá nhân. Bắt đầu từ tháng 9 hàng năm, Apple, Samsung, Yamaha, Honda… đều ra mắt sản phẩm mới với nhiều công nghệ vượt trội, cùng ưu đãi tốt khiến người dùng khó thể ngồi yên.

Các tín đồ công nghệ không muốn bỏ lỡ siêu phẩm Galaxy Z Fold6 và Flip6 mới ra mắt, iPhone 16 sắp về Việt Nam ngày 27/9 tới… có thể đăng ký trả góp với VIB để sở hữu liền tay. Chủ thẻ còn tiết kiệm thêm khá nhiều nếu nằm lòng loạt ưu đãi mua sắm VIB Shop: giảm đến 500.000 VNĐ cho đơn hàng 800.000 VNĐ - 3 triệu đồng tại Shopee và Lazada, hoàn tiền đến 500.000 VNĐ cho hóa đơn 5-10 triệu đồng tại Diamond Plaza…

Đặc biệt, khi mua sắm các sản phẩm thuộc dòng iPhone16 series từ 27/9 đến 31/12/2024, chủ thẻ tín dụng VIB được giảm 2 triệu tại CellphoneS và Di Động Việt, giảm 1,5 triệu tại Hoàng Hà Mobile và Digibox, áp dụng tại các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

5 thứ chi tiêu đổ dồn 3 tháng cuối năm, làm sao để nhẹ đầu?- Ảnh 2.

Du lịch mùa thu đông

Du lịch mùa thu đông là hoạt động thường niên không thể thiếu của nhiều gia đình. Mỗi mùa mỗi điểm đến mới lạ, chuyến đi năm nay của bạn có thể thật gần - hít hà sương lạnh vùng Tây Bắc, mà cũng có thể thật xa và tốn kém hơn - ngắm rừng lá đỏ Nhật Bản hay chiêm ngưỡng cực quang Iceland…

Bên cạnh việc hưởng mức lãi suất thấp nhất trên thị trường vay tiêu dùng hiện nay, chủ thẻ còn tiết kiệm đến 40% chi phí mua vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn… với vũ trụ ưu đãi VIB Travel đến từ hơn 60 đối tác du lịch như: Traveloka, Klook, Booking.com, Trip.com, KtoursStory, Vietravel, Lửa Việt Tours, Qatar Airways, China Airlines …

Làm đẹp và nha khoa

Dịp cuối năm, hội chị em còn chi khá nhiều cho mỹ phẩm chuyên biệt trong mùa lạnh, dịch vụ làm đẹp và nha khoa thẩm mỹ. Các hạng mục này cần thực hiện sớm để có “độ ngấm”, giúp chị em sẵn sàng thăng hạng nhan sắc đón mùa lễ hội lớn nhất năm.

Hãy tận dụng ngay ưu đãi cực khủng lên đến 50% từ các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kosé, Menard và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Nha khoa Otis, Nha khoa Peace, Nha khoa Việt Nga, Victoria Fitness và La Bella Pilates cùng thẻ VIB nhé!

Học phí cho con nhỏ

Bên cạnh khoản học phí đầu kỳ thường thu vào tháng 9-10, phụ huynh còn phải chi trả cho các khóa học ngoại ngữ và phụ đạo năng khiếu hàng tháng.

Với thẻ tín dụng VIB, chủ thẻ sẽ thuận tiện trả góp 0% để chia nhỏ các khoản đầu tư cho con tại các thương hiệu uy tín như trung tâm Anh ngữ Apollo, ILA, VUS, Direct English, The English Forum, trường toán tư duy Mathnasium, hệ thống trường Mầm non Hạnh Phúc…

5 thứ chi tiêu đổ dồn 3 tháng cuối năm, làm sao để nhẹ đầu?- Ảnh 3.

Tùy vào nhu cầu chi tiêu 3 tháng cuối năm, bạn sẽ tìm được chiếc thẻ nhiều lợi ích nhất từ hệ sinh thái 10 dòng thẻ tín dụng của VIB đáp ứng từng nhu cầu chuyên biệt: mua sắm (Cash Back, Super Card, Online Plus 2in1, LazCard), du lịch (Travel Élite, Premier Boundless), gia đình và giáo dục (Family Link, Ivy Card)…

Mỗi dòng thẻ sở hữu đặc quyền riêng theo từng danh mục chi tiêu, chẳng hạn như Family Link có tính năng hoàn đến 10% cho mọi chi tiêu giáo dục, y tế, bảo hiểm giúp cha mẹ nhẹ gánh hơn khi trả góp học phí cho các con. Super Card hoàn linh hoạt đến 15% cho chi tiêu mua sắm, du lịch, ăn uống hay Cash Back hoàn đến 24 triệu đồng/năm cho chi tiêu mua sắm, làm đẹp, nha khoa... cũng rất lý tưởng để tận dụng cho những dịp cần chi tiêu nhiều.

Chương trình “Mua ngay, Góp nhẹ” kéo dài đến ngày 31/12/2024. Trước khi chi tiêu, chủ thẻ chỉ cần vài phút đăng ký tham gia qua website của chương trình.

Khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng tại đây trước ngày 30/09/2024 sẽ nhận ngay quyền lợi hoàn phí thường niên năm đầu, nếu chi tiêu trong 30 ngày kích hoạt và 45 ngày phát hành chỉ từ 1 triệu đồng.