9x tự nhận là "thiên tài pha chế" từng bị Shark Bình chúc "sớm chữa được bệnh ngáo ngôn” vừa bất ngờ chi 10.000 USD sang Pháp đổi màu mắt

Từng gây chú ý khi xuất hiện tại mùa 5 chương trình Shark Tank Việt Nam, Huỳnh Vũ Tiến mới đây tiếp tục gây xôn xao dư luận khi chi số tiền gần 10.000 Euro để đổi màu mắt.

Mới đây, trên fanpage của Shark Tank đã chia sẻ lại những hình ảnh của Huỳnh Vũ Tiến (SN 1995), người từng có màn gọi vốn gây xôn xao dư luận cùng với đó mà màn đổi màu mắt gây chú ý của anh chàng.

Cụ thể, đến với Shark Tank mùa 5, Huỳnh Vũ Tiến giới thiệu anh là Founder & CEO của thương hiệu Let’s Milk Coffee & Tea, khởi nghiệp từ năm 2015 sau khi nghỉ học tại Đại học RMIT. Đáng chú ý, startup này còn “flex” công việc của mình bao gồm cả đào tạo pha chế và nghiên cứu sản phẩm, với thu nhập hiện tại là gần 1 tỷ đồng/tháng. Mục đích tham gia Shark Tank của Vũ Tiến là gọi vốn cho một thương hiệu mới sắp ra mắt trên thị trường là Nectar Coffee & Tea, với số tiền mong muốn là 5 tỷ đồng cho 25% cổ phần.

Tuy nhiên, cả 5 Shark đều lắc đầu trước deal mà startup này đưa ra.

Shark Hùng Anh chia sẻ và dành lời góp ý cho chàng trai trẻ tuổi: “Mình làm ăn đừng nên quá tự tin. Bạn có thể thành công 1 lần, 2 lần chứ không thể thành công mãi mãi”.

Shark Bình tiếp tục lật lại thông tin thu nhập 1 tỷ/tháng của Vũ Tiến tỷ lệ nghịch với sự nổi tiếng của anh trong nghề bartender. Shark thẳng thắn cho rằng Vũ Tiến có tài năng “chém gió thành bão mà bão là thiên tai”. Là một người đánh giá cao sự thành thật của các Startup, Shark Bình khuyên Vũ Tiến nên biết khiêm tốn và đừng “ngáo ngôn”, “ngáo giá” trước khi khởi nghiệp mà phải... bớt chém gió trước khi gặp lại để ông đầu tư.

Sau màn gọi vốn gây chấn động, Huỳnh Vũ Tiến mới đây tiếp tục nhận được sự chú ý từ dư luận khi chi gần 10.000 Euro để đổi màu mắt cực kỳ lạ lẫm.

“Tiến từng lướt một clip TikTok về công nghệ layer đổi màu mắt bên Pháp và đây cũng là ý định từ lâu của Tiến nên Tiến tiến hành thực hiện. Là người Việt Nam đầu tiên thực hiện phương pháp này nên Tiến muốn chia sẻ hành trình đến với mọi người…” , Huỳnh Vũ Tiến chia sẻ trên kênh TikTok của mình.

Theo như startup này chia sẻ, các chuyên gia bên Pháp sử dụng phương pháp có tên là "Keratopigmentation", một thủ thuật dạng kết hợp laser và màu mực sinh học để đổi màu mắt theo ý thích. Các bác sĩ sẽ đưa màu mực sinh học lên lớp trên cùng của mắt và không tác động gì đến mống mắt nên an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ.

“Tiến thấy phương pháp này khá đơn giản, không tác động gì đến mống mắt. Trước khi thực hiện thì Tiến cũng đã tham khảo những người đã làm trước đó và nhận được feedback (phản hồi) là không có vấn đề gì…” , 9X chia sẻ thêm.