Diễn viên Việt Trinh tiết lộ chuyện yêu đương 6 năm qua và than thở mỗi khi 20/10 đến

Từng là mỹ nhân đình đám một thời, mới đây Việt Trinh bất ngờ chia sẻ "Không thể tin nổi 6 năm nay không có người yêu nên không có quà 20/10 - 8/3 và Valentine nữa".

Diễn viên Việt Trinh thời trẻ.

Diễn viên Việt Trinh từng là một trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Việt thập niên 90. Năm 2022, cô tuyên bố giải nghệ để dành thời gian cho bản thân để lại vô số tiếc nuối cho khán giả. Hậu giải nghệ, Việt Trinh tận hưởng cuộc sống độc thân, dành thời gian cho con trai.

Mới đây, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Việt Trinh bất ngờ thừa nhận không có người yêu nhiều năm qua. "Không thể tin nổi 6 năm nay không có người yêu nên không có quà 20/10 - 8/3 và Valentine nữa. Ế cũng có cái thiệt thòi nhé các nàng ế giống tôi", Việt Trinh hài hước chia sẻ.

Theo đó, Việt Trinh thừa nhận nhiều năm qua không có người yêu, vì vậy nên không nhận được quà vào những dịp lễ đặc biệt. 

Có thể thấy, dù độc thân, song Việt Trinh vẫn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, truyền cảm hứng cho nhiều người.

Cuộc sống an nhàn hiện tại của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh.

Gần đây, diễn viên Việt Trinh không ngần ngại đăng tải video trải lòng về chuyện tình cảm. "Người đẹp Tây Đô" cho biết nhiều khán giả gặp cô ngoài đời khen cô trẻ trung, đoán rằng cuộc sống cô luôn suôn sẻ, màu hồng. Tuy nhiên, Việt Trinh nói cô cũng như người bình thường, trải qua đủ hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc đời.

"Lúc nhỏ, tôi nghĩ chỉ có tình yêu đôi lứa mới mang đến cho mình hạnh phúc. Mỗi lần chia tay người yêu, tôi hận người đó, tôi trách người ta làm mình khổ. Nỗi đau như mụn nhọt âm ỉ, làm tôi ăn ngủ không ngon, ngoại hình xấu đi, tâm tư sân si.

Sau đó tôi nhận ra khi ấy người ta đã vui vẻ bên người mới rồi, còn tôi vẫn ôm ấp khổ đau. Tại sao phải như vậy? Mình phải cắt mụn nhọt, vứt nó đi. Mình phải nghĩ rằng xung quanh có rất nhiều niềm hạnh phúc. Tình yêu không chỉ đến từ đôi lứa mà còn đến từ gia đình, bạn bè và nhiều điều khác trong cuộc sống", Việt Trinh bày tỏ.

Nhiều năm nay Việt Trinh đã giải nghệ để tập trung chăm sóc con trai và "chiều chuộng" bản thân bằng những chuyến du lịch.

Bà mẹ một con cũng tiết lộ hiện tại cô "lười yêu", ngại bước vào các mối quan hệ. Việt Trinh cho rằng mỗi lần chia tay là mỗi lần cô trải qua thời gian tiêu cực, cuộc sống bị ảnh hưởng. 

Cô thích được tự do, vui vẻ. Bản thân cô biết cách tự chủ cảm xúc sau nhiều trải nghiệm tình yêu thăng trầm trong quá khứ.

Việt Trinh khuyên phụ nữ biết yêu chính mình: "Tình yêu khiến chúng ta thăng hoa nhưng cũng khiến chúng ta xuống vực thẳm. Nên mọi người hãy nhớ, cho dù yêu hay không, thì cũng phải yêu lấy mình, không được để bản thân đau buồn".

Cuộc sống an nhàn hiện tại của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh.

Tài tử điện ảnh Lý Hùng bật mí thời điểm lên xe hoa làm "chồng người ta"Ca sĩ Ngọc Sơn "vay nóng" tiền tại trường quay

Cách đây chưa lâu, Việt Trinh đã có những trải lòng về 2 lần đối diện với bệnh trầm cảm. Nữ diễn viên kể: "Khi bị trầm cảm đợt 1, Trinh sốc và bất ngờ, không chấp nhận việc mình bị trầm cảm. 

Một thời gian sau, khi thấy những triệu chứng đúng với bác sĩ nói thì Trinh mới chấp nhận mình đang rơi vào trạng thái trầm cảm".

Bên cạnh đó, Việt Trinh cũng cho biết, bác sĩ khuyên cô dùng thuốc chỉ can thiệp một phần nào đó. "Thuốc để bớt mệt mỏi thôi, quan trọng nhất vẫn là mình. Phải làm sao để thoải mái, ăn uống, sinh hoạt đúng khoa học, đặc biệt là phải làm sao để bản thân có được nhiều ô-xy tươi, hòa mình vào thiên nhiên", Việt Trinh nói.

Tùng Lâm (t/h)