Hạ gục Chelsea, Liverpool vững vàng ngôi đầu bảng

Trong trận đấu tâm điểm của vòng 8 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield, Liverpool đã thể hiện bản lĩnh khi giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea.

Cả hai đội nhập cuộc thận trọng nhưng vẫn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, đến phút 29, Liverpool đã khai thông thế bế tắc khi Mohamed Salah thực hiện thành công quả phạt đền. Trước đó, Colwill của Chelsea phạm lỗi với Curtis Jones trong vòng cấm, mang lại cơ hội quý giá cho đội chủ nhà.

Liverpool giữ vững ngôi đầu khi đánh bại Chelsea 2-1.

Sang hiệp hai, Chelsea chủ động tăng tốc, tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn. Phút 48, Nicolas Jackson thoát xuống ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chelsea, mang lại hy vọng cho đội khách. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Salah lại tỏa sáng với đường kiến tạo chính xác, để Curtis Jones băng vào dứt điểm, ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

Với 3 điểm quan trọng, Liverpool tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với 21 điểm sau 8 vòng đấu, trong khi Man City đứng thứ hai với 1 điểm ít hơn. Với Chelsea, họ có trận đấu thứ 10 liên tiếp không thể thắng Liverpool, tính trên mọi đấu trường. Hiện thầy trò HLV Maresca giậm chân ở vị trí thứ 6 với 14 điểm.

Man City ngược dòng ngoạn mục trước WolvesMessi có lựa chọn bất ngờ về người giành Quả bóng Vàng 2024

Quốc Tiệp (t/h)