Hiệp hội Sữa Viêt Nam hoan nghênh doanh nghiệp Việt sáng tạo trong ngành dinh dưỡng

PGS.TS Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam bày tỏ hoan nghênh đối với các doanh nghiệp chủ động sáng tạo tìm hướng đi khác biệt, góp phần thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành sữa.

Nội dung này được Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam nhấn mạnh tại Lễ công bố thành tựu hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học do Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức vào tháng 7/2024, nhằm công bố thành quả Dinh dưỡng Y học sau một năm hợp tác của hai bên.

Hoan nghênh doanh nghiệp chủ động hợp tác quốc tế

Theo PGS.TS Trần Quang Trung, những năm gần đây, ngành sữa Việt Nam đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường khu vực và quốc tế. Sản lượng cùng chất lượng các sản phẩm từ sữa ngày càng tăng cao, dần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong nước.

Đồng thời, nhờ tăng cường hợp tác quốc tế, áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, chế biến, nhiều sản phẩm sữa mang thương hiệu Việt đã đạt tiêu chuẩn quốc tế và có mặt ở các thị trường khó tính như Singapore, Nhật Bản, New Zealand… góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam.

Đây là thành quả đáng tự hào của các doanh nghiệp trong ngành, không ngừng nỗ lực áp dụng công nghệ khoa học hiện đại để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thị trường trong và ngoài nước.

Doanh nghiệp sữa Việt áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm

Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam cũng hoan nghênh các doanh nghiệp sáng tạo, chủ động tìm hướng đi thích hợp nâng cao năng lực cạnh tranh. Trong đó, Nutricare được đánh giá là một trong những đơn vị có đóng góp tiêu biểu, luôn chủ trương tìm tòi, nghiên cứu và có hướng đi khác biệt nhằm phát triển ngành sữa Việt Nam.

PGS.TS Trần Quang Trung đặc biệt chúc mừng những thành quả Dinh dưỡng Y học sau hợp tác chiến lược của Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA). Ông nhận định, những thành quả này góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn ngành và mở ra cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp ngành sữa với đối tác quốc tế.

Cải thiện tầm vóc người Việt bằng thành quả Dinh dưỡng Y học

Phát huy vai trò Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học,

Nutricare Gold mới đáp ứng khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ là giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ người lớn tuổi tăng cường sức khỏe

Hợp tác đã đưa ra thị trường các nhóm giải pháp Dinh dưỡng Y học chuyên biệt mới về tiêu hóa, miễn dịch cho trẻ, hỗ trợ người lớn tuổi cải thiện sức khỏe, tăng cường cơ xương khớp, cân bằng đường huyết.

Sữa mát Metacare Opti với 30 tỉ lợi khuẩn hỗ trợ trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn là sản phẩm do Nutricare cùng NMNI-USA nghiên cứu và phát triển

Những thành quả này là tín hiệu tích cực của quá trình đổi mới sáng tạo, tăng cường hợp tác quốc tế nhằm cho ra các giải pháp Dinh dưỡng Y học góp phần cải thiện tầm vóc người Việt và giải quyết gánh nặng dinh dưỡng tại Việt Nam.

Đại diện Nutricare chia sẻ, thành quả hợp tác Dinh dưỡng Y học giữa Nutricare và NMNI-USA không chỉ khẳng định thành công bước đầu của hợp tác chiến lược đôi bên trong quá trình theo đuổi Dinh dưỡng Y học, mà còn mở ra cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp dinh dưỡng Việt Nam với các đối tác quốc tế, thúc đẩy việc chuyển giao khoa học dinh dưỡng và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Sản phẩm dinh dưỡng Metacare Opti và TPBS Nutricare Gold được nghiên cứu, sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA)

VPĐD: Số 8, Khu A – TT2, Him Lam, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Website: https://nutricare.com.vn

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011