"Hoàng tử ballad" Soobin với màn "thả thính" khiến Ninh Dương Lan Ngọc bối rối

Soobin bất ngờ ''tỏ tình'' với Ninh Dương Lan Ngọc khiến "ngọc nữ màn ảnh" ngại ngùng, bối rối trong chung kết 1 "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 mở màn với sự xuất hiện của nhóm nhạc Lunas cùng tiết mục Hoa xương rồng. Ca khúc có với giai điệu bắt tai, cuốn hút, cùng tạo hình lộng lẫy, nữ tính của 5 nữ thành viên Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh khiến sân khấu được hâm nóng ngay từ giây phút đầu tiên.

"5 thiên thần" LUNAS xuất hiện trong đêm Chung kết 1 - Ảnh: NSX.

Nhóm trình diễn ca khúc "Hoa xương rồng" để mở màn đêm chung kết và truyền động lực cho các "anh tài". Màn xuất hiện rực rỡ, lộng lẫy của 5 cô gái đốt cháy sân khấu.

Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai cũng là sân khấu đánh dấu sự trở lại của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi cô tuyên bố tạm rời showbiz để đi du học.

Ninh Dương Lan Ngọc ngại ngùng khi tương tác với Soobin. Ảnh: NSX.

Gửi lời chào đến các chị đẹp, Soobin bất ngờ ''tỏ tình'' khi bị Ninh Dương Lan Ngọc "bắt lỗi": "Em thích chị, chị đừng mắng em". "Ngọc nữ màn ảnh" ngại ngùng trước lời bày tỏ của nam ca sĩ, còn các "anh tài" phấn khích trêu chọc.

Tiến Luật còn hài hước nói "nhờ Soobin mới biết Lan Ngọc lớn tuổi hơn" và yêu cầu Lan Ngọc trở lại vị trí đứng sau màn "thả thính" của Soobin.

Soobin tên thật là Nguyễn Huỳnh Sơn, sinh năm 1992 ở Hà Nội. Anh là ca sĩ, nhạc sĩ, rapper xuất thân từ giới underground. Soobin từng phát hành nhiều sản phẩm, trở thành hit như Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Xin đừng lặng im. Từ năm 2020, anh đổi nghệ danh thành Soobin.

Tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai", hầu hết các màn trình diễn có Soobin góp mặt ở chương trình đều có thứ hạng cao trên YouTube thịnh hành và được chia sẻ trên nhiều nền tảng.

Soobin ''đốn tim'' fan nữ với vẻ ngoài điển trai, nụ cười rạng rỡ.

Có danh xưng "hoàng tử ballad", Soobin không chỉ có kĩ thuật hát tốt, rap hay mà còn có khả năng nhảy, có thể đảm nhận vị trí trung tâm ở các tổ hợp vũ đạo.

Tiết mục chào sân "Giá như" thể hiện sự đa tài và sức hấp dẫn của Soobin. Đến "Trống cơm", "Chiếc khăn piêu", nam ca sĩ thêm các phân đoạn rap, viết thêm đoạn mở rộng và trở thành điểm sáng của tiết mục.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là diễn viên, đại sứ nhiều thương hiệu lớn. Ngoài lĩnh vực diễn xuất, cô phủ sóng rộng trong các chương trình thực tế.

Ninh Dương Lan Ngọc ghi dấu ấn ở vai diễn đầu tay - Nương trong "Cánh đồng bất tận". Nữ diễn viên được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh", xuất hiện trong nhiều tác phẩm ăn khách như: "Gái già lắm chiêu", "Cua lại vợ bầu", "Cô ba Sài Gòn", "Tấm Cám - Chuyện chưa kể", "1990", "Cô gái đến từ quá khứ"...

Để mang đến những khoảnh khắc thú vị trong chương trình, các anh tài như Soobin, Bằng Kiều, BB Trần, Tiến Luật, Thanh Duy trổ tài catwalk. Với vai trò vedette, BB Trần sải bước tự tin trên sàn catwalk, thu hút mọi ánh nhìn. Tiếp đến Thanh Duy gây ấn tượng với màn xoay người, tạo dáng cùng thần thái lạnh lùng.

Với vai trò vedette, BB Trần sải bước tự tin trên sàn catwalk.

"Anh tài" Bằng Kiều vừa catwalk, vừa thể hiện vũ đạo trẻ trung, sôi động. Soobin xuất hiện trong tiếng hò reo của khán giả. Nam ca sĩ cởi kính, nở nụ cười rạng rỡ cùng đôi cánh thiên thần. Cuối cùng, Tiến Luật tạo điểm nhấn với màn xuất hiện cùng 2 chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc và Khổng Tú Quỳnh. Màn tương tác giữa các anh tài và 5 chị đẹp khiến khán giả thích thú.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
"Hot boy 9X" Đỗ Nhật Hoàng: "Chàng thơ" mới của điện ảnh Việt "gây sốt" với body 6 múi

Tùng Lâm (t/h)