Man City ngược dòng ngoạn mục trước Wolves

Tối 20/10, trong trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh, Man City đã có màn ngược dòng ngoạn mục, đánh bại Wolves với tỉ số 2-1 trên sân Molineux.

Wolves khởi đầu mạnh mẽ khi mở tỉ số ngay từ phút thứ 7. Từ pha tạt bóng tầm thấp của Nelson Semedo bên cánh phải, bóng tìm đến chân của Larsen, người dễ dàng đệm bóng vào lưới, đưa đội chủ nhà dẫn trước Man City 1-0.

Phút thứ 9, Man City có cơ hội đầu tiên khi Bernardo Silva tung cú sút trong vòng cấm, nhưng thủ môn Jose Sa xuất sắc cản phá. Đội bóng của Pep Guardiola tiếp tục đẩy cao đội hình, tuy nhiên, họ suýt bị Wolves gia tăng cách biệt ở phút 19 khi Nelson Semedo đối mặt Ederson nhưng không thành công.

Man City chật vật đánh bại chủ nhà Wolves 2-1. (Ảnh :101 Great Goals)

Dù ép sân, Man City gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ kiên cố của Wolves. Nhưng đúng vào lúc khó khăn, phút 33, Josko Gvardiol đã làm nổ tung khán đài với cú sửa lòng đẳng cấp từ ngoài vòng cấm, gỡ hòa 1-1. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Savinho còn có cơ hội đưa đội khách vươn lên nhưng bị thủ thành Jose Sa xuất thần cản phá.

Sang hiệp hai, Man City kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành Jose Sa của Wolves tiếp tục có một ngày thi đấu xuất thần, liên tục cản phá các cú dứt điểm của đội khách.

Kịch tính của trận đấu lên đến đỉnh điểm ở phút bù giờ thứ 5. Từ quả phạt góc bên cánh phải, John Stones bật cao đánh đầu, ấn định chiến thắng 2-1 đầy nghẹt thở cho Man City.

Chiến thắng này giúp Man City có 20 điểm, tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng.

Messi có lựa chọn bất ngờ về người giành Quả bóng Vàng 2024Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr thắng phút chót

Quốc Tiệp (t/h)