Mbappe nói gì khi bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái tại Thụy Điển?

Tiền đạo Kylian Mbappe đang là tâm điểm của dư luận sau khi bị cáo buộc hiếp dâm tại Thụy Điển.

Vì không phải thi đấu tại Nations League cùng đội tuyển Pháp dịp FIFA Days tháng 10 do mới bình phục chấn thương, Mbappe cùng nhóm bạn đến Thụy Điển nghỉ ngơi từ tuần trước, anh dành thời gian ăn chơi ở nhà hàng và một hộp đêm tại Stockholm. Tuy nhiên, tiền đạo của Real Madrid đã dính sự cố hy hữu tại đây.

Cụ thể, theo tờ Aftonbladet của Thụy Điển, Mbappe đã có hành vi hiếp dâm với một cô gái trong khách sạn. Nạn nhân đã báo với cảnh sát vào thứ 7 tuần trước, sau khi tìm kiếm sự chăm sóc y tế. Giới chức địa phương đang điều tra vụ việc.

Ngay lập tức, dư luận đã nhanh chóng hướng sự chú ý đến cựu tiền đạo của PSG.

Mbappe đang là tâm điểm của dư luận sau khi bị cáo buộc hiếp dâm tại Thụy Điển.

Về phần mình, Mbappe cũng đã lên tiếng: "Đó là tin giả. Quá dễ đoán. Điều này xảy ra ngay trước phiên điều trần. Thật trùng hợp!".

Trong khi đó, HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps khẳng định thông tin đội trưởng Kylian Mbappe bị cáo buộc hiếp dâm ở Thụy Điển không phải là điều tốt cho đội tuyển quốc gia.

Sau khi Mbappe lên tiếng, dư luận cho rằng anh ám chỉ PSG tung tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng đến uy tín của anh. Mbappe và PSG đang vướng vào vụ kiện tụng sắp diễn ra ở tòa án ít ngày tới. Tiền đạo người Pháp kiện PSG khi cho rằng đội bóng cũ chưa thanh toán số tiền 55 triệu euro bao gồm lương thưởng tháng 5 và 6.

Lý do Lamine Yamal bị loại khỏi danh sách tuyển Tây Ban NhaNữ tỷ phú Madam Pang thưởng nóng cho tuyển Thái Lan

Hồi giữa tháng 9, L'Equipe đưa tin Mbappe thắng vòng đầu tiên của vụ kiện. Ủy ban Pháp lý của Ban tổ chức Ligue 1 (LFP) yêu cầu PSG trả đủ 55 triệu euro trong vụ kiện này. Tuy nhiên, CLB Ligue 1 từ chối và đang kháng cáo.

Cũng theo L'Equipe, PSG cảm thấy thất vọng về hành động của Mbappe. Dù chưa đưa ra phát ngôn chính thức, PSG được cho là "đang bị sốc" vì phản ứng mạnh mẽ của đội trưởng tuyển Pháp.

Quốc Tiệp (t/h)