MSB ra mắt giải pháp cấp tín dụng trung dài hạn dành cho doanh nghiệp

Với giải pháp M-Future của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn với hạn mức lên tới 80% tổng giá trị đầu tư dự án để giải bài toán vốn trung, dài hạn phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh...

Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi và phát triển mạnh mẽ, nhu cầu vốn trung và dài hạn để mở rộng sản xuất, cải tạo cơ sở hạ tầng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng gia tăng. Đặc biệt, các tiêu chívề tỷ lệ tài trợ, thời gian vay linh hoạt và khả năng tham gia tài trợ ngay từ giai đoạn đầu của dự án cũng được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu để đảm bảo sự ổn định và thành công của dự án. Chính vì thế, doanh nghiệp cần một giải pháp tài chính có thể đáp ứng nhu cầu đầu tư ban đầu, đồng thời linh hoạt trong việc giải ngân và quản lý tài sản bảo đảm.

Nhận thức rõ sự cấp thiết này, MSB ra mắt giải pháp cấp tín dụng trung, dài hạn mới với tên gọi M-Future, hứa hẹn sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính của các doanh nghiệp. Ưu điểm vượt trội của giải pháp này là tỷ lệ tài trợ cao lên tới 80% tổng mức đầu tư dự án giúp doanh nghiệp dễ dàng tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh chính mà không lo lắng về khả năng tài chính cho các khoản đầu tư lớn.

Bên cạnh đó, M-Future tham gia tài trợ ngay từ khi ký kết hợp đồng giao dịch hoặc khi bắt đầu triển khai hoạt động xây dựng, đảm bảo doanh nghiệp có nguồn vốn kịp thời và linh hoạt ngay từ giai đoạn đầu của dự án. Điểm cộng nữa của giải pháp này là sự linh hoạt trong tài sản đảm bảo với tỷ lệ tài trợ vốn (LTV) lên tới 70%, gia tăng khả năng tiếp cận vốn, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa nguồn lực tài chính của mình.

Với các ưu điểm nổi bật kể trên, giải pháp này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động tại các khu công nghiệp, có nhu cầu đầu tư mới, sửa chữa, cải tạo tài sản, thanh toán chi phí thuê, góp vốn vào doanh nghiệp, bổ sung vốn lưu động và các mục đích đầu tư dài hạn khác.

Đại diện MSB cho biết: Giải pháp cấp tín dụng trung dài hạn M-Future của MSB không chỉ cung cấp nguồn vốn linh hoạt cho các doanh nghiệp, mà còn đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng và phức tạp của thị trường. Chúng tôi tin rằng, với giải pháp này, các doanh nghiệp sẽ có thêm nguồn lực tài chính dồi dào để mở rộng hoạt động, nâng cao năng lực sản xuất và đạt được những thành công mới trong tương lai.

Song song với M-Future mang đến nguồn vốn trung và dài hạn, MSB đã và đang triển khai nhiều giải pháp tín dụng khác, hỗ trợ vốn ngắn hạn trên nền tảng số như M-Flash, M-Power, M-Supreme… với các tính năng vượt trội, sẵn sàng cung ứng nguồn vốn lớn cho doanh nghiệp tăng tốc, đặc biệt là giai đoạn cuối năm.

Không chỉ tiếp sức nguồn vốn, MSB còn tiên phong đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm tài chính số ưu việt như mở tài khoản trực tuyến (eKYC), gói tài khoản M-Smart, MSB Pay – Giải pháp thanh toán đa kênh được thiết kế định hướng ngân hàng mở (Open Banking), M-Scf: Giải pháp tài trợ chuỗi (nhóm) nhà cung cấp được nhúng ngay trên nền tảng B2B (Solv), M-Virtual Account: Giải pháp quản lý dòng tiền chuyên biệt, Giải ngân online… Đây đều là các sản phẩm số vượt trội, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí nguồn lực đồng thời nâng cao hiệu quả quản trị, vận hành.

Thông tin về các giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ hotline: 18006260.