"Nam thần" đình đám một thời xuất hiện tàn tạ sau bê bối mua dâm

Nam diễn viên đình đám một thời xuất hiện với gương mặt bơ phờ, quầng mắt thâm đen đầy mệt mỏi khiến nhiều người khó nhận ra.

Cư dân mạng hiện đang truyền tay nhau hình ảnh mới nhất của Lý Dịch Phong. Lâu rồi mới xuất hiện nhưng trạng thái của Lý Dịch Phong không ổn chút nào, gương mặt không chỉ bơ phờ mà quầng mắt thâm đen đầy mệt mỏi.

Nhiều người cho rằng Lý Dịch Phong của bây giờ đã không còn giữ được vẻ nam thần như thời điểm trước khi bị phong sát. 

Thậm chí dân mạng còn đặt nghi vấn tình trạng tàn tạ này của anh là do chơi bời quá nhiều.

Nhiều người còn tinh ý phát hiện nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm mặc lại đồ cũ, có vẻ như tình hình tài chính của anh không tốt cho lắm. 

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lý Dịch Phong lúc nào cũng khoác lên mình những món đồ hiệu đắt giá và người ta hiếm khi thấy anh mặc lại trang phục cũ. Chẳng ai nghĩ Lý Dịch Phong lại rơi vào hoàn cảnh như ngày hôm nay.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, nổi tiếng với các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký, Ma tước, Tru tiên Thanh Vân chí… Anh có chỗ đứng lớn ở thị trường, thậm chí từng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng", tức 4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng, quyền lực và có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc, cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh bắt ngày 10/9/2022 vì hành vi mua dâm trái phép nhiều lần. Nam diễn viên lập tức bị tẩy chay. Các nền tảng, đài truyền hình… xóa tên anh khỏi các dự án. 

Hàng chục nhãn hàng mà Lý Dịch Phong làm người đại diện cũng lần lượt ra thông báo chấm dứt hợp đồng. Hình ảnh quảng cáo của Lý Dịch Phong bị gỡ ngay trong đêm. 

Không chỉ vậy, Lý Dịch Phong còn phải bồi thường một khoản tiền rất lớn cho các bộ phim mà anh tham gia vẫn chưa kịp lên sóng cùng nhiều thương hiệu do anh làm người đại diện. 

Theo truyền thông Trung Quốc tiết lộ. Lý Dịch Phong đã thất nghiệp suốt 2 năm, tuy không đến mức thiếu tiền nhưng anh sẽ không thể sống thoải mái như thời còn là một minh tinh hạng A.

Minh Hoa (t/h)

Tham khảo thêm
Ngoại hình phát tướng của "nam thần" Lee Min Ho