Sếp Hải của "Đừng khóc anh đây rồi" từng có tuổi thơ cơ cực

Vai diễn sếp Hải trong bộ phim truyền hình đang làm mưa làm gió trên VTV9 đã đưa tên tuổi của Lê Nguyên Bảo đến gần hơn với công chúng.

Thời gian qua, bộ phim Đừng khóc anh đây rồi trên sóng VTV9 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, vai sếp Hải do diễn viên Lê Nguyên Bảo thủ vai gây ấn tượng mạnh với người xem nhờ ngoại hình điển trai, thần thái cuốn hút và diễn xuất tự nhiên.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành nam chính trong phim truyền hình hot như hiện tại, Lê Nguyên Bảo đã trải qua một quá khứ đầy khó khăn và thử thách.

Lê Nguyên Bảo vào vai sếp Hải trong bộ phim Đừng khóc anh đây rồi.

Nam diễn viên sinh năm 1993 từng chia sẻ rằng cuộc sống thiếu thốn từ nhỏ đã trở thành động lực giúp anh không ngừng nỗ lực. Trong suốt quá trình từ thời đi học cấp 2 đến khi trở thành sinh viên, anh đã làm nhiều công việc khác nhau như phát tờ rơi và bán hàng online. Hiện tại, Lê Nguyên Bảo cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Bên cạnh công việc diễn xuất, Lê Nguyên Bảo còn là một MC tài năng. Anh từng dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình và nhận được sự yêu mến của khán giả. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1993 còn có niềm đam mê du lịch. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về những chuyến đi của mình, với phong cách thời trang trẻ trung, năng động khác hẳn tạo hình nghiêm túc như trên truyền hình.

Trước khi có thành công như hiện tại, Lê Nguyên Bảo từng mưu sinh nhiều nghề khác nhau.

Lê Nguyên Bảo chia sẻ: "Với Bảo, thanh xuân chỉ qua một lần, nên luôn cố gắng tận hưởng thành quả lao động của mình sau những ngày cố gắng và luôn trong phạm vi biết tích góp, tiết kiệm. Luôn tạo cho mình năng lượng tích cực để giúp cảm thấy thoải mái khi làm việc, đi nhiều nơi để mở mang tầm mắt".

Lê Nguyên Bảo sinh năm 1993, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM và hoạt động song song ở hai lĩnh vực diễn viên và MC. Anh tham gia nhiều phim truyền hình như Giọt máu vô hình, Vòng xoáy tình thù, Đội trọng án, Tôi là sếp, Hạnh phúc giá bao nhiêu, Trả em kiếp này… Gần đây, anh góp mặt trong phim Đừng khóc anh đây rồi phát sóng trên VTV9 và Mùa sậy trổ bông trên THVL1. Lê Nguyên Bảo cũng đang là MC chương trình Solo cùng Bolero 2024 của kênh THVL1.

Tình trạng của Hari Won sau khi để lộ tâm trạng buồn bã, say xỉnNhan sắc thật sự của "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi gây xôn xao

Quốc Tiệp (theo VietNamnet, Saostar)