Thêm một đội bóng hủy giao hữu với tuyển Thái Lan

Liên đoàn bóng đá Thái Lan gấp rút tìm đối thủ sau khi Yemen hủy đấu giao hữu vào dịp FIFA Days tháng 11.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang gặp một số khó khăn trong kế hoạch chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024 khi đối mặt với những thay đổi liên tiếp trong lịch thi đấu giao hữu quốc tế.

Ban đầu, để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất Đông Nam Á, FAT đã mời hai đội tuyển Lebanon và Yemen sang Thái Lan giao hữu vào dịp FIFA Days tháng 11. Tuy nhiên, mới đây, Yemen đã xin hủy trận đấu do gặp trục trặc trong công tác chuẩn bị của đội.

Đội tuyển Thái Lan vừa vô địch King's Cup 2024.

Chủ tịch FAT Nualphan Lamsam xác nhận thông tin này và cho biết FAT đang gấp rút tìm kiếm đối thủ thay thế để đảm bảo có hai trận giao hữu như kế hoạch. "FAT đang liên hệ với các đối tác khác để lấp chỗ trống của Yemen, đảm bảo đội tuyển Thái Lan sẽ có hai trận giao hữu vào tháng 11", đại diện FAT chia sẻ.

Trong khi đó, Lebanon sau khi ban đầu cũng xin hủy, nay đã xác nhận sẽ tham dự trận giao hữu với Thái Lan. Trước đó, đội bóng này đã từng xin rút khỏi trận giao hữu với Việt Nam vào tháng 10 do tình hình trong nước.

Vòng bảng ASEAN Cup 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8/12 đến 21/12. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết, hứa hẹn một mùa giải sôi động cho các đội bóng khu vực Đông Nam Á.

Về phía đội tuyển Việt Nam, thay vì thi đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 11, chúng sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 21/11. Dự kiến, Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với khoảng ba đội mạnh tại Hàn Quốc trước khi trở về Lào để đá trận ra quân tại ASEAN Cup 2024.

Phản ứng của người hâm mộ khi Messi được vinh danhTop 3 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Quốc Tiệp (t/h)