Thêm một thương hiệu quốc tế gia nhập thị trường thời trang Việt

Ngày 10/10/2024, thương hiệu túi xách và phụ kiện cao cấp có mặt tại hơn 100 quốc gia - Chrisbella sẽ đồng loạt khai trương 10 cửa hàng, đánh dấu bước đầu gia nhập thị trường Việt Nam.

Những năm gần đây, Việt Nam liên tục chứng kiến sự đổ bộ của nhiều thương hiệu quốc tế, đặc biệt là phân khúc thời trang cao cấp. Chưa bao giờ thị trường thời trang Việt lại sôi động như hiện tại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của

Các sản phẩm của Chrisbella được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Là cái tên quen thuộc trên thị trường quốc tế, các cửa hàng Chrisbella xuất hiện tại khắp các thành phố lớn, từ Trung Đông cho tới châu Mỹ và nhiều khu vực khác. Tại một thị trường thời trang nóng như khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Chrisbella cũng đã khẳng định vị thế tại nhiều quốc gia.

Việc mở đồng loạt 10 cửa hàng ngay trong đợt ra mắt đầu tiên tại Việt Nam cho thấy tầm nhìn chiến lược của thương hiệu này trong hành trình mở rộng toàn cầu. Nước ta, với dân số trẻ, năng động và đang dần có xu hướng tiếp cận mạnh mẽ với thời trang quốc tế, được xem là một thị trường tiềm năng cho các thương hiệu cao cấp. Điều này giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội tiếp cận những sản phẩm thời trang cao cấp quốc tế một cách dễ dàng, đồng thời khẳng định vị thế ngày càng cao của thị trường Việt trên bản đồ thời trang thế giới.

Khác biệt không chỉ là sản phẩm

Chrisbella không chỉ nổi tiếng nhờ sự đẳng cấp mà còn bởi sự sáng tạo và khác biệt trong từng sản phẩm. Mỗi chiếc túi xách hay phụ kiện đều là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp xa hoa đặc trưng với thiết kế từ Dubai và phong cách hiện đại, năng động của thời trang quốc tế. Với giới mộ điệu, Chrisbella không đơn thuần là một món đồ thời trang, mà hơn hết là tuyên ngôn về cá tính riêng của người sở hữu. Chính điều này đã giúp thương hiệu giữ vững được vị thế đặc biệt trong lòng người yêu thời trang trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Chrisbella là lời tuyên ngôn về cá tính riêng của người sở hữu.

Thị trường thời trang Việt Nam hiện tại rất "khó tính", về cả chất lượng sản phẩm lẫn yếu tố thương hiệu và phong cách. Chrisbella với sự tinh tế của mình, chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích sự sang trọng khác biệt.

Bên cạnh đó, với chiến lược phát triển mạnh mẽ, Chrisbella không dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm mà còn có mang đến những trải nghiệm mua sắm cao cấp tiêu chuẩn 5 sao cho khách hàng. Ngoài không gian trưng bày đẳng cấp tại những vị trí đắc địa nhất, các cửa hàng Chrisbella còn đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm cá nhân hoá như: tư vấn 1-1, chăm sóc móng miễn phí…

Thiết kế túi xách trong bộ sưu tập Ao Dai lấy cảm hứng từ Áo Dài truyền thống.

Đặc biệt, trong dịp khai trương Chrisbella ngày 10/10/2024, khách hàng sẽ được tham gia những hoạt động cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh việc ra mắt bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu, sự kiện khai trương Chrisbella còn có sự góp mặt của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên với vai trò khách mời đặc biệt.

Các khách hàng tham dự sự kiện khai trương sẽ có cơ hội nhận quà tặng cực hấp dẫn khi chụp hình checkin tại sự kiện, ưu đãi 10% trên mỗi đơn hàng, và những bất ngờ thú vị khác đang chờ đón.

Ai đứng sau màn "chào sân" rầm rộ của Chrisbella?

Aopiya - công ty chủ quản sở hữu thương hiệu Chrisbella đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang cao cấp, với nhiều thương hiệu thành công như Susen, Chrisbella, Bagco…Aopiya hiện có danh tiếng tại hơn 110 quốc gia, với hơn 1500 đối tác toàn cầu và hàng ngàn nhân sự.

Đến Việt Nam lần này, Aopiya đã chọn Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam làm đối tác chính thức. K&G Việt Nam được biết đến là công ty chủ quản sở hữu nhãn hàng Aristino - một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, với hơn 80 cửa hàng độc quyền và có mặt tại hơn 2.000 điểm bán trên cả nước. Bên cạnh đó, K&G Việt Nam còn sở hữu nhiều thương hiệu được ưa chuộng khác như bàn chải Bizs+, khăn Salina, nội y Cecina, tất Bizmen… Với nhiều lợi thế về kênh phân phối, cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và các nguồn lực mạnh khác, K&G đã được Aopiya lựa chọn làm đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Chrisbella tại Việt Nam. Màn hợp tác này được coi là một bước tiến quan trọng, giúp tên tuổi Chrisbella và K&G thêm vững chắc tại Việt Nam và tạo đà phát triển mạnh mẽ trong khu vực cũng như quốc tế.

Với chất lượng vượt trội, phong cách thiết kế độc đáo cùng chiến lược phát triển bài bản, Chrisbella hứa hẹn sẽ là một cái tên nổi bật trong làng thời trang Việt Nam, mang đến những trải nghiệm thời trang đẳng cấp và tinh tế cho người tiêu dùng.

Hệ thống cửa hàng Chrisbella Việt Nam:

Cửa hàng Chrisbella - TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Cửa hàng Chrisbella - TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đồng Đa, Thành phố Hà Nội

Cửa hàng Chrisbella - TTTM Aeon Mall Huế, Số 08, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Đông, Thành phố Huế

Cửa hàng Chrisbella - 115 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Cửa hàng Chrisbella - 79 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đồng Thành, Thành phố Ninh Bình

Cửa hàng Chrisbella - 94 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang

Cửa hàng Chrisbella - 70-72 Hoàng Liên, Phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai

Cửa hàng Chrisbella - Shophouse SiH6-4 Đường Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Cửa hàng Chrisbella - 37 Hoàng Văn Thụ, Phường Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Cửa hàng Chrisbella - 73-75 Hoàng Văn Thụ, Phường Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên

Website Chrisbella: https://chrisbellavn.com

Hotline: 1800646989

Thương hiệu Chrisbella được phân phối độc quyền bởi:

Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 11 khối A, Toà Nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Về K&G Việt Nam: https://kgvietnam.com