Thương Tín yếu ớt chống gậy đến Tp.HCM tìm việc làm

Đoạn video nam nghệ sĩ Thương Tín chống gậy đến nhà nhạc sĩ Tô Hiếu ở Tp.HCM để tìm việc làm đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Saostar đưa tin, tối 9/10, kênh TikTok chính thức của Thương Tín bất ngờ đăng tải đoạn video ghi cảnh nam nghệ sĩ vào Tp.HCM tìm việc làm. Theo đó, ông một mình từ quê vào thành phố tìm gặp nhạc sĩ Tô Hiếu. Khi đi, ông mặc quần lửng, áo phông và chống gậy trông vô cùng yếu ớt. Đặc biệt gương mặt gầy rộc, ánh mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Thương Tín gặp nhạc sĩ Tô Hiếu đã thẳng thắn bày tỏ bản thân vào Sài Gòn để tìm việc làm nuôi bản thân. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ khuyên ông nên về quê sống dựa vào gia đình bởi với sức khoẻ như vậy không thể tìm được việc làm thuê.

Nghệ sĩ Thương Tín vào Tp.HCM tìm việc làm nhưng được khuyên nên về quê. (Ảnh: Tô Hiếu).

Sau đó, cả hai đã có cuộc trò chuyện và hỏi thăm sức khoẻ của nhau. Thương Tín tiết lộ trước đó ông té ngã, bị thương ở tay. Đến giờ vết thương đó vẫn còn đau.

Xong xuôi, Thương Tín được nhạc sĩ Tô Hiếu đưa ra bến xe An Sương để về quê. Cả hai hẹn sẽ gặp lại nhau trong thời gian sớm nhất.

Theo Tri Thức - Znews, nhạc sĩ Tô Hiếu xác nhận là người đăng video trên trang của Thương Tín, video này được quay cách đây khoảng một tháng. Sau đó, Thương Tín về Phan Rang, bị trượt té và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

"Sau khi vào bệnh viện kiểm tra, tay chân của anh Tín bị trầy xước nhiều. Anh mệt, thở không nổi. Người nhà của anh Tín có liên hệ với tôi khi xảy ra sự việc. Lúc đó, tôi đã bắt xe khách trong đêm để xuống thăm anh. Anh Tín được đưa về nhà chăm sóc, nghỉ ngơi. Hiện tại, sức khỏe anh ấy đã ổn hơn nhưng vẫn gặp khó khăn khi đi lại", nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết.

"Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân nói gì về việc sinh con ở tuổi 45?Sếp Hải của "Đừng khóc anh đây rồi" từng có tuổi thơ cơ cực

Thương Tín (SN 1956) là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam từng được khán giả biết tới với những vai diễn như Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, Bạch Hải Đường phim Săn bắt cướp, Sáu Tâm phim Biệt động Sài Gòn… Ở thời kỳ đỉnh cao Thương Tín có thể thu về một cây vàng cho mỗi phim.

Năm 2021, ông bị đột quỵ và phải nhập viện điều trị. Những năm sau đó, vì hoàn cảnh khó khăn, ông được nhiều đồng nghiệp giúp đỡ.

Quốc Tiệp (t/h)