Tỷ phú Trần Đình Long lần đầu tiên 'tung' tủ lạnh vào thị trường Mỹ, bước tiến mới trong mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD

Đến nay, Điện lạnh Hòa Phát đã xuất khẩu sản phẩm tủ đông và tủ lạnh tới các thị trường như Mỹ, Lào, Myanmar, Thái Lan, Nhật Bản.

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.

Dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên nằm trong chuỗi sản phẩm thế hệ mới của Hòa Phát. Theo đánh giá từ các đối tác phân phối tại Mỹ, tủ lạnh Hòa Phát duy trì khả năng chịu tải điện ổn định ngay cả trong điều kiện quá tải.

Hòa Phát đã cải tiến thiết kế cửa tủ thành mặt kính cường lực. Nhờ khay kính cường lực ngăn cách các ngăn tủ, sản phẩm được nâng cấp với khả năng chịu tải lên đến 150 kg.

Đến nay, Điện lạnh Hòa Phát đã xuất khẩu sản phẩm tủ đông và tủ lạnh tới các thị trường như Mỹ, Lào, Myanmar, Thái Lan, Nhật Bản.

Trước đây, Hoà Phát đã đặt mục tiêu doanh thu từ hoạt động sản xuất đồ gia dụng sẽ đạt 1 tỷ USD vào năm 2030 và trở thành nhà sản xuất thiết bị cho gia đình lớn nhất Việt Nam.

Trước khi đẩy mạnh hoạt động hơn vào lĩnh vực điện máy gia dụng, Hoà Phát đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, điều hòa mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki, nhưng thị phần rất khiêm tốn trên thị trường.