"Vua hài" Vương Bảo Cường bị tố "phông bạt" chuyện từ thiện

"Vua hài" Vương Bảo Cường đang trở thành tâm điểm của dư luận sau khi bị paparazzi Giang Tiểu Yến tố cáo "phông bạt" chuyện từ thiện.

Mới đây, paparazzi Giang Tiểu Yến đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ thông tin gây sốc về nam diễn viên nổi tiếng Vương Bảo Cường. Cụ thể, Giang Tiểu Yến tố cáo Vương Bảo Cường "phông bạt" trong việc thực hiện lời hứa từ thiện, theo Giang Tiểu Yến thì trong quá trình quay bộ phim Trong lồng bát giác do Vương Bảo Cường đóng chính.

Tác phẩm này nói về nạn sử dụng lao động trẻ em để tiết kiệm chi phí lao động. Chính vì vậy khi thực hiện tác phẩm này, Vương Bảo Cường đã thuê rất nhiều diễn viên nhí.

Trong đó, anh có ký hợp đồng với 4 diễn viên nhí đều là người vùng núi. Thời điểm đi tuyên truyền cho Trong lồng bát giác, Vương Bảo Cường còn khẳng định anh sẽ hỗ trợ cho 4 diễn viên nhí đến khi tốt nghiệp đại học.

Cảnh phim Trong lồng bát giác.

Lời hứa từ thiện này của Vương Bảo Cường đã mang đến hiệu quả rất tốt, công chúng cảm động và đã đi xem Trong lồng bát giác để ủng hộ, giúp bộ phim đạt doanh thu đến 2,2 tỷ tệ (khoảng 7.700 tỷ đồng).

Tuy nhiên, phim đã chiếu xong và suốt một khoảng thời gian dài sau đó, Vương Bảo Cường vẫn không thực hiện lời hứa. Những đứa trẻ đã cố gắng liên lạc với nam diễn viên này nhưng không nhận được phản hồi.

Thông tin này đã khiến hình tượng đẹp của một diễn viên đã không ngừng vươn lên, vượt qua khó khăn của Vương Bảo Cường bỗng chốc sụp đổ, khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng và phẫn nộ.

Hiện tại, thông tin liên quan tới sự việc của Vương Bảo Cường đã leo lên top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo xứ Trung.

Tuy nhiên, phía Vương Bảo Cường vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào. Sự im lặng của anh càng khiến dư luận nghi ngờ về tính xác thực của thông tin.

Vương Bảo Cường là "vua hài mới" của màn ảnh Hoa ngữ.

Vương Bảo Cường, sinh năm 1984, xuất thân từ một gia đình nghèo với tuổi thơ khổ cực thiếu thốn tại Hà Bắc, Trung Quốc. Ngoại hình của Bảo Cường cũng không được đánh giá quá cao nhưng bù lại, anh có một đam mê mạnh mẽ với điện ảnh.

Vương Bảo Cường bắt đầu học võ từ năm 6 tuổi và trở thành đệ tử Thiếu Lâm tự. Năm 14 tuổi, Vương Bảo Cường rời chùa trở về nhà và anh may mắn vào lọt mắt xanh của đạo diễn Lý Dương. Anh được mời tham gia phim Manh giếng, bộ phim đoạt giải Kim Mã (một giải thưởng điện ảnh quan trọng của Trung Quốc).

Bằng chứng mới: Quỳnh Nga và Việt Anh đang hẹn hò?H'Hen Niê lên tiếng về thông tin bị Thanh Hằng chèn ép

Với sự cố gắng hết mình, Vương Bảo Cường đã được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi, Phố người Hoa tra án, Sát quyền, Người băng 2… Anh còn là đạo diễn phim Đại náo Thiên Trúc, Trong lồng bát giác…

Với phong cách diễn hài hước Vương Bảo Cường được đánh giá là "vua hài mới" của giới giải trí Hoa ngữ bên cạnh Từ Tranh, Hoàng Bột, Thẩm Đằng. Vương Bảo Cường là một trong những ông hoàng phòng vé tại Trung Quốc. Phim có sự tham gia của nam diễn viên thường đạt doanh thu khổng lồ và đem về nhiều giải thưởng lớn.

Quốc Tiệp (t/h)