Vương Anh Tú lần đầu hợp tác với Lâm Bảo Ngọc, khán giả nức lòng

Vương Anh Tú cho biết, việc kết hợp cùng Lâm Bảo Ngọc đã mang đến một làn gió mới và làn gió ấy được khán giả đón nhận.

Giữa tháng 8 vừa qua, Vương Anh Tú từng khiến cộng đồng người hâm mộ Vpop thích thú khi chính thức trở lại với ca khúc "Không phẩy tám phần trăm" sau một thời gian vắng bóng. Nam ca sĩ cũng rất đầu tư cho màn comeback lần này khi đầu tư thực hiện MV phim ngắn dài 10 phút với cốt truyện đầy cuốn hút. Sản phẩm sau khi ra mắt đã nhận về những đánh giá rất tích cực từ khán giả.

Vương Anh Tú kết hợp cùng Lâm Bảo Ngọc tung bản đặc biệt của "Không phẩy tám phần trăm".

Tối 19/9, sau hơn 1 tháng làm mưa làm gió trên các nền tảng nhạc số và diễn đàn âm nhạc, nam ca sĩ bất ngờ tung ra phiên bản live của "Không phẩy tám phần trăm". Đặc biệt, Vương Anh Tú đã mời một giọng ca khủng khác là Lâm Bảo Ngọc song ca cùng mình.

Bản live performance được set-up đơn giản trên một sân thượng, có view "cực đỉnh" nhìn thấy sự rực rỡ của Tp.HCM khi về đêm. Dẫu vậy, điều khiến các khán giả tập trung nhất chính là trình vocal khủng, khả năng xử lý ca khúc tinh tế và giọng hát giàu cảm xúc của 2 ca sĩ.

Trong khi Lâm Bảo Ngọc phô diễn nốt cao chót vót, thì Vương Anh Tú bù trừ bằng những quãng giọng trầm ấm. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng nhạc nền sẵn có, Vương Anh Tú trực tiếp đánh đàn piano làm cho màn song ca càng thêm cảm xúc. Dù lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, nhưng cả hai đã vô cùng ăn ý, giọng hát hoà quyện mang đến một phiên bản "Không phẩy tám phần trăm" "đã suy lại càng suy".

Vương Anh Tú và Lâm Bảo Ngọc bất ngờ song ca, "đọ trình" vocal khủng.

Bên cạnh giọng hát, các khán giả cũng đặc biệt chú ý đến visual ấn tượng trong màn trình diễn. Vương Anh Tú được đánh giá là ngày càng điển trai, lãng tử khi vừa đàn vừa hát. Sau màn giảm cân thành công, nhan sắc của nam ca sĩ được đánh giá ngày càng thăng hạng khiến các fan không khỏi trầm trồ.

"Thực sự Vương Anh Tú rất biết cách làm cho các khán giả phải suy. Hát một mình nghe xong đã buồn rũ rượi rồi, giờ lại kết hợp cùng Lâm Bảo Ngọc nữa thì độ suy tăng gấp mấy lần", "Đề nghị hai anh chị kết hợp thêm nhiều bài nữa, giọng quá ngọt ngào và hợp nhau", "Không phẩy tám phần trăm bản nào cũng làm mình say đắm, bản phối này khoe trọn được giọng hát đẹp của cả hai"... là những bình luận của khán giả.

Song ca siêu ăn ý, Vương Anh Tú và Lâm Bảo Ngọc còn khiến fan "đứng ngồi không yên" vì điều này!

Chia sẻ về lần đầu kết hợp của Lâm Bảo Ngọc, Vương Anh Tú cho hay: "Mình đã có cơ hội biết đến và theo dõi chặng đường hoạt động âm nhạc của Lâm Bảo Ngọc từ khá lâu. Ca khúc "Không phẩy tám phần trăm" cũng hoàn toàn phù hợp nếu song ca. Chất giọng của mình vốn trầm ấm, trong khi Lâm Bảo Ngọc là giọng nữ cao, sự khác biệt sẽ bù trừ cho nhau rất tốt để mang lại một làn gió mới. Trong quá trình làm việc, Lâm Bảo Ngọc vô cùng chuyên nghiệp, sáng tạo và có những cách phiêu ca khúc rất riêng".

Vương Anh Tú ngày càng điển trai, lãng tử đốn tim fan.

Nam ca sĩ cũng cho hay cơ duyên mà anh biết đến Lâm Bảo Ngọc là từ The Masked Singer Vietnam: "Sau khi bước ra từ chương trình, mình tiếp tục dõi theo mùa 2 của show và đặc biệt ấn tượng với giọng ca của Lâm Bảo Ngọc. Lúc đó mình cũng muốn liên hệ với Lâm Bảo Ngọc để mong một ngày nào đó cả hai có dịp hợp tác. Rất may mắn, sau khi liên hệ thì cô nàng cũng bày tỏ rằng có theo dõi các ca khúc của Tú. Đó chính là cơ duyên dẫn đến màn hợp tác ngày hôm nay".

Màn kết hợp của Vương Anh Tú và Lâm Bảo Ngọc hiện đang nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả. Vương Anh Tú cũng chia sẻ rằng thời gian tới anh sẽ tiếp tục có món quà đặc biệt gửi tặng người hâm mộ. "Hiện tại mọi thứ sắp hoàn tất, Tú mong có thể sớm tiết lộ và mang đến những gì tốt nhất cho những người yêu nhạc của mình", Vương Anh Tú cho hay.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Nghệ sĩ Trường Giang khiến người hâm mộ tò mò về số tiền ủng hộ đồng bào bão lũ

Hương Giang (t/h)