Chicilon Media chấm dứt hợp tác với một số tòa nhà

Chicilon Media mới đây đã thông báo chấm dứt hợp tác với một số tòa nhà ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Quyết định này được đưa ra trong quá trình tối ưu hóa và tái cấu trúc nguồn lực gần đây của công ty, chủ yếu do chi phí thuê mặt bằng của một số tòa nhà đã tăng đáng kể trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, thậm chí vượt hơn gấp đôi giá trị ban đầu, khiến tỷ lệ lợi ích so với chi phí của việc khai thác quảng cáo giảm mạnh và không còn đáp ứng kỳ vọng đầu tư của công ty.

Từ khi thành lập cách đây 18 năm, Chicilon Media luôn duy trì uy tín thương hiệu tốt trong ngành. Trong bối cảnh thị trường quảng cáo tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh gay gắt, công ty luôn đặt lợi ích dài hạn của khách hàng quảng cáo lên hàng đầu. Bằng cách tối ưu hóa nguồn lực và phân bổ hiệu quả, công ty đảm bảo rằng mỗi khoản đầu tư của khách hàng đều mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Bà Bai Ming Qing, Giám đốc điều hành của Chicilon Media, cho biết trong tương lai công ty sẽ thận trọng hơn khi chọn đối tác hợp tác, ưu tiên đầu tư vào các dự án tòa nhà có giá thuê hợp lý và hiệu quả quảng cáo cao nhằm đảm bảo tính hiệu quả về chi phí cho các chiến dịch quảng cáo và đạt được lợi ích hợp tác song phương.

Chicilon Media chấm dứt hợp tác với một số tòa nhà- Ảnh 1.

Chicilon Media lắp đặt màn hình quảng cáo tại các toà nhà mang lại hiệu quả cao

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, Chicilon Media cho rằng tính hợp lý về giá thuê và tính hiệu quả của quảng cáo sẽ trở thành tiêu chuẩn quan trọng trong việc lựa chọn đối tác. Do chi phí thuê của một số chủ tòa nhà đã vượt xa mức hợp lý trên thị trường, công ty cho rằng việc tiếp tục hợp tác sẽ khó có thể mang lại dịch vụ quảng cáo hiệu quả về chi phí cao cho khách hàng. Vì vậy, việc chấm dứt hợp tác là một quyết định quan trọng trong chiến lược phân bổ nguồn lực của công ty.

Nhìn về tương lai, Chicilon Media sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào công nghệ và tích hợp nguồn lực để không ngừng nâng cao hiệu quả quảng cáo, tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng và các đối tác tòa nhà. Đồng thời, công ty sẽ thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành quảng cáo thang máy tại Việt Nam, củng cố vị thế hàng đầu trong ngành.