Du khách trẻ gặp nạn thương tâm khi chụp ảnh tại ghềnh đá

Một vụ việc thương tâm đã xảy ra tại bãi biển Kedung Tumpang, miền Đông Java, Indonesia, khi một du khách trẻ tuổi bị sóng lớn cuốn trôi lúc đang tạo dáng chụp ảnh.

Du khách trẻ gặp nạn thương tâm khi chụp ảnh tại ghềnh đá ở Indonesia.

Theo thông tin từ Daily Mail, sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 13/10. Nạn nhân Roni Josua Simanjuntak cùng một nhóm bạn gồm 15 người đã đến ghềnh đá nổi tiếng này để tham quan. Ban đầu, biển khá yên bình, sóng biển khá nhẹ nhàng. Sau đó, vùng nước êm ả nhanh chóng trở nên bất thường.

Vì đứng hướng về phía bờ, Roni không để ý thấy con sóng lớn đột ngột dâng cao. Sóng mạnh xô ngã nam du khách và cuốn trôi ra biển.

Nam một du khách trẻ tuổi bị sóng lớn cuốn trôi ra biển.

Nam một du khách trẻ tuổi bị sóng lớn cuốn trôi ra biển.

Toàn bộ sự việc đã được một người bạn của nạn nhân ghi lại bằng video. Hình ảnh cho thấy Roni đang đứng trên một tảng đá lớn, giơ tay tạo dáng chụp ảnh trước khi bất ngờ bị sóng lớn đánh trúng và cuốn ra biển.

Các đội cứu hộ địa phương đã nhanh chóng triển khai tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết khắc nghiệt với những con sóng cao từ 2 đến 4 mét đã gây khó khăn lớn cho công tác tìm kiếm.

Nanang Pujo, người đứng đầu đơn vị tìm kiếm cứu nạn Trenggalek, cho biết, cuộc tìm kiếm vẫn đang tiếp diễn, và nếu không có kết quả đến ngày 20/10, việc tìm kiếm có thể sẽ tạm dừng. Hiện tại, Roni vẫn được xem là mất tích.

Clip: Trượt chân khi lau kính, người phụ nữ treo lơ lửng ở tầng 16Người đàn ông nhảy xuống biển bắt cá ngừ bằng tay không và cái kết bất ngờ

Quốc Tiệp (t/h)