Hoà Minzy có phản ứng gì trước màn quỳ gối trao nhẫn của Văn Toàn?

Trước màn tung ảnh cầu hôn của Văn Toàn, Hoà Minzy và nhiều bạn bè vô cùng ngạc nhiên. Nữ ca sĩ thẳng thắn tuyên bố "không có nhập nhằng".

Mới đây, một trang mạng xã hội có gần 500 nghìn người theo dõi đã chia sẻ hình ảnh cầu thủ Văn Toàn quỳ gối cầu hôn một cô gái chỉ lộ nửa mặt và kèm theo dòng chú thích: "Hoà Minzy xứng đáng, chồng cũ tiếc chưa". Bài viết này đã thu hút hơn 48 nghìn lượt thích và vô số bình luận.

Hoà Minzy có phản ứng gì trước màn quỳ gối trao nhẫn của Văn Toàn?- Ảnh 1.

Văn Toàn cầu hôn trong MV.

Bên dưới bài đăng lập tức dân tình có những phản ứng thú vị, đáng chú ý một người bạn thân thiết của Văn Toàn là Hòa Minzy cũng để lại bình luận chỉ một chữ "ầy". Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tỏ ra bất ngờ khi anh bạn thân đóng MV ca nhạc. Trong khi đó, nhiều đồng đội vào trêu Văn Toàn không biết bao giờ mới cầu hôn ngoài đời thật.

Trước đó, em gái của Văn Toàn từng nhiều lần "rao bán" anh trai trên mạng. "Rao bán nhiều thì cũng hơi ngại, nhưng mà có 2 anh em chơi với nhau thế này cũng buồn lắm. Ước có chị dâu để anh tôi rủ đi chơi", em gái Nguyễn Văn Toàn chia sẻ trên trang cá nhân.

Có lẽ khi các đồng đội như Xuân Trường, Công Phượng đều đã yên bề gia thất thì Văn Toàn cũng có phần nào sốt ruột về chuyện lập gia đình của mình. Không chỉ riêng em gái rao bán, bản thân tiền đạo sinh năm 1996 cũng tự công khai về việc mình độc thân.

Kể từ khi Văn Toàn chia tay mối tình 6 năm, chuyện tình cảm của chàng tuyển thủ cũng kín tiếng hơn. Thực tế chưa có cô gái nào được đồn đoán hẹn hò với Văn Toàn. Trong một chia sẻ mới đây Văn Toàn thừa nhận rằng nếu có bạn gái hay có vợ con nỗi buồn chắc chắn sẽ vơi đi. Sau một ngày tập luyện và thi đấu mệt mỏi trở về nhà sẽ có người để chia sẻ tâm tư. Dù vậy duyên vẫn chưa đến với tiền đạo tài năng này.

Hoà Minzy có phản ứng gì trước màn quỳ gối trao nhẫn của Văn Toàn?- Ảnh 2.

Tiền đạo Văn Toàn

Trưa nay (ngày 4/10), Hoà Minzy đã chia sẻ lại bài viết này và bối rối đính chính tin tức sai sự thật: "Gì vậy. Cô gái này không phải tôi. Không có nhập nhằng nha, cái gì cần rõ ràng là rõ ràng nha". Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn để lại bình luận ở bài viết đăng tải nội dung thất thiệt giữa bản thân và Văn Toàn: "Có phải em đâu mọi người. Không phải, eo ơi".

Hoà Minzy có phản ứng gì trước màn quỳ gối trao nhẫn của Văn Toàn?- Ảnh 3.

Hoà Minzy hoang mang về tin tức thất thiệt. Ảnh: Chụp màn hình.

Hoà Minzy có phản ứng gì trước màn quỳ gối trao nhẫn của Văn Toàn?- Ảnh 4.

Hành động lên tiếng kịp thời của Hoà Minzy khiến nhiều khán giả yên tâm thở phào. Ảnh: Chụp màn hình.

Hoà Minzy và Văn Toàn bắt đầu quen biết từ năm 2014. Trong 10 năm qua, cả hai trở thành bạn thân, luôn ủng hộ đối phương trong mọi quyết định công việc lẫn cuộc sống riêng tư. Trong dịp sinh nhật lần thứ 28 của Văn Toàn, Hoà Minzy chia sẻ rằng anh chính là người đầu tiên cô quen trong tất cả các cầu thủ: "Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau thì có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước. 10 năm trước hay bây giờ cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy".

Hoà Minzy có phản ứng gì trước màn quỳ gối trao nhẫn của Văn Toàn?- Ảnh 5.

Hoà Minzy và Văn Toàn vui vẻ chụp ảnh tại đám cưới Quang Hải vào đầu tháng 4 năm nay. Ảnh: FBNV.

Vì chứng kiến tình bạn đẹp giữa Hoà Minzy và Văn Toàn trong nhiều năm qua, không ít khán giả đã "đẩy thuyền" cả hai vì cho đến thời điểm hiện tại đôi bạn này vẫn độc thân. Trước phản ứng của công chúng, Văn Toàn chia sẻ anh cảm thấy bình thường vì bản thân và Hòa Minzy vốn xuất hiện cùng nhau với tần suất dày đặc. "Mình là người trong cuộc nên mình hiểu, mình và Hòa sẽ mãi chỉ như thế thôi, chúng mình quen nhau lâu rồi nên không thể khác được", nam cầu thủ chia sẻ.

Hoà Minzy vẫn độc thân kể từ khi chia tay bạn trai thiếu gia từ đầu năm 2022. Hiện cô chỉ tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật và bán hàng online. Mọi công sức, tiền bạc của nữ ca sĩ đều được dành để trang trải cuộc sống, chăm sóc bé Bo và làm từ thiện.

Tùng Lâm (t/h)