K&G Việt Nam “chơi lớn” khai trương đồng loạt 10 showroom Chrisbella

Ngày 10/10/2024, K&G Việt Nam khai trương đồng loạt 10 showroom Chrisbella, đánh dấu sự kiện vô tiền khoáng hậu trong làng thời trang Việt. Vậy có gì đằng sau vụ chơi lớn này, liệu K&G Việt Nam đang tính toán điều gì?

K&G Việt Nam là cái tên quen thuộc trên thị trường thời trang Việt. Được biết đến là công ty chủ quản sở hữu nhãn hàng Aristino - một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Chỉ tính riêng thương hiệu Aristino, K&G Việt Nam đã có hơn 80 cửa hàng độc quyền và hơn 2000 điểm bán trên cả nước. Bên cạnh đó, K&G Việt Nam còn sở hữu nhiều thương hiệu được ưa chuộng khác như bàn chải Biz+, khăn Salina, nội y Cecina… Hơn 10 năm có mặt trên thị trường thời trang Việt, K&G Việt Nam ghi dấu không chỉ bởi chất lượng, mà còn bởi dấu ấn văn hoá đậm nét trong từng sản phẩm.

Trong khi đó, Chrisbella là thương hiệu túi xách và phụ kiện cao cấp được thành lập từ năm 2019 bởi Aopiya - công ty mẹ có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Aopiya đã nổi tiếng với nhiều thương hiệu như Susen, Chrisbella, Bagco… Hiện các thương của Aopiya đã có mặt tại hơn 110 quốc gia, 1500 đối tác và hơn 1000 nhân sự toàn cầu.

K&G Việt Nam “chơi lớn” khai trương đồng loạt 10 showroom Chrisbella- Ảnh 1.

Được ưa chuộng tại thị trường quốc tế, các cửa hàng Chrisbella xuất hiện tại khắp các thành phố lớn, từ Trung Đông cho tới châu Mỹ và nhiều khu vực khác. Tại một thị trường thời trang nóng như khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Chrisbella cũng đã khẳng định vị thế tại nhiều quốc gia.

Cú bắt tay giữa 2 ông lớn ngành thời trang này khá bất ngờ khi Chrisbella đột ngột đổ bộ thị trường Việt Nam bằng việc khai trương đồng loạt 10 showroom tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Với nhiều lợi thế về kênh phân phối, cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và các nguồn lực mạnh khác, K&G Việt Nam là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Chrisbella tại Việt Nam. Màn hợp tác này được coi là một bước tiến quan trọng, giúp tên tuổi Chrisbella và K&G thêm vững chắc tại Việt Nam và tạo đà phát triển mạnh mẽ trong khu vực cũng như quốc tế.

K&G Việt Nam “chơi lớn” khai trương đồng loạt 10 showroom Chrisbella- Ảnh 2.

Việc mở đồng loạt 10 Showroom ngay trong đợt ra mắt đầu tiên tại Việt Nam cho thấy tầm nhìn chiến lược của K&G Việt Nam trong hành trình mở rộng toàn cầu. Bằng việc phân phối chính thức thương hiệu Chrisbella, K&G Việt Nam khẳng định sứ mệnh giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội tiếp cận những sản phẩm thời trang quốc tế cao cấp một cách dễ dàng, đồng thời khẳng định vị thế ngày càng cao của thị trường Việt trên thế giới.

Nước ta, với dân số trẻ, năng động và đang dần có xu hướng tiếp cận mạnh mẽ với thời trang quốc tế, được xem là một thị trường tiềm năng cho các thương hiệu cao cấp. Như một cách tri ân người tiêu dùng Việt, K&G Việt Nam cũng hợp tác cùng Chrisbella để ra mắt một bộ sưu tập giới hạn, với thiết kế độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam.

K&G Việt Nam “chơi lớn” khai trương đồng loạt 10 showroom Chrisbella- Ảnh 3.

Chrisbella cho ra mắt bộ sưu tập Áo Dài lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống.

Lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống, bộ sưu tập Áo Dài của Chrisbella khéo léo tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, đồng thời truyền tải một câu chuyện sâu sắc hơn về sự kết nối giữa văn hoá và thời trang.

Bước vào thế giới của Áo Dài, người ta sẽ dễ dàng nhận ra những đường cong thanh thoát, những đường cắt xẻ mềm mại hiện hữu trên mỗi sản phẩm. Bộ sưu tập ghi dấu với những mẫu túi xách dáng dài, thanh mảnh, với những đường cắt mô phỏng sự uyển chuyển của áo dài. Các chi tiết nắp túi tái hiện lại phần cổ cao, hay những đường xẻ tinh tế bên hông túi gợi nhắc ngay đến nét thanh tao duyên dáng của người phụ nữ Việt.

K&G Việt Nam “chơi lớn” khai trương đồng loạt 10 showroom Chrisbella- Ảnh 4.

Sử dụng chất liệu da cao cấp, kết hợp với các chi tiết bằng lụa mềm và kỹ thuật thêu đính tinh xảo, mỗi thiết kế của bộ sưu tập Áo Dài đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bộ sưu tập như một lời tự sự của văn hoá truyền thống qua ngôn ngữ thời trang hiện đại, tạo nên biểu tượng mới cho văn vẻ đẹp đầy nữ tính của phụ nữ Việt Nam.

Gam màu trắng ngà, be, đen trung tính gợi nhắc đến những tác phẩm nổi tiếng của danh hoạ Lê Phổ – người vốn nổi tiếng với những bức tranh mang tính biểu tượng về áo dài và phụ nữ. Kết hợp cùng màu đỏ đô, xanh lá hay hồng nữ tính, bộ sưu tập Áo Dài ghi dấu ấn nhờ sự tương phản mềm mại, nhưng vẫn đầy tính kết nối giữa truyền thống và hiện đại.

Tôn vinh và cổ vũ phụ nữ, bộ sưu tập Áo Dài đồng hành cùng quý cô trên mọi chặng đường để "Tưởng thưởng mọi hành trình cuộc sống". Nhờ đó, Chrisbella giúp chặng đường của mỗi quý cô thêm phần tự tin, thư thái, cảm nhận được vẻ đẹp của thời gian và chính bản thân mình.