Kỷ niệm 20 năm dịch vụ di động, Viettel Telecom ưu đãi tri ân khách hàng

Với 200.000 voucher giá trị từ những thương hiệu đối tác uy tín là lời tri ân Viettel Telecom gửi tới khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng nhà mạng trong suốt chặng đường 20 năm qua.

Hai thập kỷ kết nối yêu thương của Viettel Telecom

Năm 2004, Viettel khởi nghiệp trong lĩnh vực viễn thông. Tròn 2 thập kỷ phát triển, Viettel đã khẳng định vị thế hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam và trong khu vực, góp phần bình dân hóa dịch vụ di động, giúp mọi người dân dù ở bất cứ nơi nào trên dải đất hình chữ S đều có thể dùng điện thoại để liên lạc, giải trí, học tập…

Hiện tại, Viettel sở hữu hơn 70 triệu thuê bao trong nước và hiện diện tại 11 quốc gia trên thế giới. Dù vậy, Viettel vẫn không ngừng nỗ lực, sáng tạo để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Vừa qua, với hành động nhanh chóng và quyết liệt: Chương trình tặng hàng nghìn máy 4G cho toàn bộ thuê bao 2G còn lại, Viettel đã hoàn thành mục tiêu chuyển đổi 2G lên 4G trước thời hạn của Bộ Thông tin và Truyền thông. Đặc biệt, trong năm nay, Viettel cũng sẽ triển khai phủ sóng 5G trên toàn quốc, đưa Việt Nam vào nhóm quốc gia tiên phong về công nghệ này trên thế giới.

Quà tưng bừng – Mừng sinh nhật

Kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động, hệ sinh thái Viettel++ triển khai chương trình "20 năm Viettel Mobile" để đánh dấu cột mốc phát triển đầy tự hào, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc tới hàng chục triệu khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với Viettel trong suốt thời gian qua. Viettel đã hợp tác với nhiều thương hiệu uy tín ở các lĩnh vực để mang đến 200.000 phần quà và ưu đãi thiết thực, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Kỷ niệm 20 năm dịch vụ di động, Viettel Telecom ưu đãi tri ân khách hàng- Ảnh 1.

Voucher iPhone 16 Series đã sẵn sàng chờ đón những chủ nhân tương lai.

Cụ thể, khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ để nhận voucher trị giá 1.000.000 - 2.000.000 - 3.000.000 đồng khi mua iPhone 16 Series phiên bản mới nhất hoặc voucher 5.000.000 đồng khi mua điện thoại Oppo Find N3 thời thượng tại Viettel Store. Bên cạnh đó, các tín đồ công nghệ còn có cơ hội sở hữu tai nghe in-ear PISEN P2, loa Sony,…

Kỷ niệm 20 năm dịch vụ di động, Viettel Telecom ưu đãi tri ân khách hàng- Ảnh 2.

Đổi 300.000 điểm rinh ngay voucher Loa Sony với âm thanh rộn ràng, nhỏ gọn và tinh tế

Trong khi đó, voucher xem phim tại Lotte Cinema trị giá 240.000 đồng, voucher mua trà sữa Tocotoco, mua sắm tại Gs25, mua đồ chơi tại Mykingdom trị giá 20.000 đồng là lời cảm ơn chân thành mà Viettel dành tặng nhóm khách hàng trẻ.

Kỷ niệm 20 năm dịch vụ di động, Viettel Telecom ưu đãi tri ân khách hàng- Ảnh 3.

Chỉ 20.000 điểm Viettel++, khách hàng đã có thể đổi được một cặp vé xem phim tại Lotte Cinema trị giá 240.000 đồng.

Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 31/10/2024. Để tham gia, khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel, chọn mục Viettel++ và đổi điểm nhận ưu đãi theo nhu cầu. Mã ưu đãi sẽ được cập nhật ngay trên ứng dụng và gửi qua tin nhắn. Khách hàng có thể sử dụng ưu đãi trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua sắm online trên website của đối tác.

Mọi thắc mắc, khách hàng liên hệ Tổng đài 18008098 (miễn phí) của Viettel để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.