Money Forward Việt Nam đạt chứng nhận “Great place to work 2024”

Ngày 31/07 vừa qua, Money Forward Việt Nam đã nhận được danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024, được cấp bởi tổ chức toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc Great Place To Work® với đánh giá tích cực từ hơn 90% nhân viên.

"Con người" là nguồn tài nguyên cốt lõi của công ty

Thành lập từ năm 2018 với số lượng nhân viên khiêm tốn, công ty TNHH Money Forward Việt Nam hiện sở hữu đội ngũ lên tới hơn 250 người, với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng thứ hai tại Hà Nội. Chỉ trong 6 năm, sự phát triển nhanh chóng này không chỉ minh chứng cho khả năng tăng trưởng của công ty, mà còn cho thấy tầm nhìn dài hạn và sự chú trọng đặc biệt của Money Forward Việt Nam đối với nhân sự - nguồn lực quan trọng nhất để đạt được thành công chung.

Money Forward Việt Nam đạt chứng nhận “Great place to work 2024”- Ảnh 1.

Một trong những trụ cột trong chiến lược phát triển của Money Forward Việt Nam chính là đầu tư mạnh mẽ vào phát triển con người. Công ty triển khai hàng loạt các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn như: cung cấp L&D tools (các gói/tiện ích hỗ trợ nhân viên học tập và phát triển bản thân); tài trợ thi chứng chỉ kỹ thuật và ngoại ngữ quốc tế; tổ chức các khóa đào tạo nội bộ cho từng nhóm nhân sự (Scrum training, Project Management, Quality Control,...); cùng các chương trình đào tạo lãnh đạo chuyên sâu. Những hoạt động này góp phần đảm bảo rằng mỗi nhân viên đều có cơ hội phát triển bản thân và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Không dừng lại ở đó, Money Forward Việt Nam luôn khuyến khích nhân viên duy trì lối sống cân bằng giữa công việc và hạnh phúc cá nhân. Các chính sách Hybrid Working (nhân viên được linh hoạt làm việc tại văn phòng hoặc tại nhà) và chấm công online đã được áp dụng để giúp nhân viên linh hoạt quản lý thời gian, trong khi các chính sách bảo hiểm giúp họ yên tâm về sức khỏe và tài chính. Ngoài ra, công ty cũng tổ chức định kỳ các chuyến du lịch, các hoạt động ngoại khóa như chạy bộ, đá banh, cầu lông hay e-sports, nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất cho đội ngũ nhân sự. Những chính sách này không chỉ giúp nhân viên có môi trường làm việc tích cực, hiệu quả, mà còn tạo động lực để họ gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty.

"Quả ngọt" từ nỗ lực mang tới môi trường làm việc lý tưởng nhất cho mỗi cá nhân

Sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ đến từ những con số kinh doanh mà còn từ sự phát triển và hài lòng của đội ngũ nhân viên. Đối với Money Forward Việt Nam, việc cam kết xây dựng một môi trường làm việc tích cực đã giúp công ty nhận được đánh giá cao từ đội ngũ nhân viên ở các yếu tố: Công lý, Quan tâm, Tôn Trọng, Cộng Đồng, Hỗ trợ, Hình ảnh thương hiệu, Công Bằng, và Thân tình*.

*Những tiêu chí chung được tổng hợp sau khi Money Forward Việt Nam hoàn tất khảo sát của Great Place To Work®.

Nhờ đó, Money Forward Việt Nam vinh dự trở thành chi nhánh quốc tế đầu tiên của Công ty Công nghệ tài chính Nhật Bản Money Forward được trao chứng nhận "Great Place to Work" (GPTW) tại Việt Nam. Đó chính là sự công nhận danh giá cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, nơi nhân viên được lắng nghe, tôn trọng và phát huy hết tiềm năng của mình.

Money Forward Việt Nam đạt chứng nhận “Great place to work 2024”- Ảnh 2.

Trong tương lai, với định hướng là một doanh nghiệp dẫn đầu về Fintech và SaaS từ Nhật Bản (Leading Fintech x SaaS company from Japan), Money Forward Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy những giá trị cốt lõi này, giúp mỗi nhân viên cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi là một Forwardian - một mảnh ghép không thể thiếu của Tập Đoàn Money Forward Nhật Bản.

Về Money Forward Việt Nam

Công ty TNHH Money Forward Việt Nam là chi nhánh của Money Forward - Tập đoàn Công nghệ tài chính của Nhật Bản, phát triển mạnh trong lĩnh vực phát triển ứng dụng quản lý tài chính cá nhân tại Nhật. Công ty có nhiệm vụ hỗ trợ và nâng cấp những sản phẩm đang lưu hành tại Nhật Bản, đồng thời thúc đẩy các sản phẩm, dịch vụ phát triển tại thị trường châu Á.

Tìm hiểu về các cơ hội nghề nghiệp tại Money Forward Việt Nam tại: https://careers.moneyforward.vn/