Nghệ sĩ Chí Trung báo tin vui sau chuyến du lịch với bạn gái

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Chí Trung thường chia sẻ nhiều clip về cuộc sống của mình trên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Sau chuyến du lịch châu Âu đầy lãng mạn cùng bạn gái, mới đây NSƯT Chí Trung cho biết kênh TikTok cá nhân của mình đã chính thức được xác thực, sở hữu dấu tích xanh danh giá. Đây là dấu mốc đáng nhớ, giúp nghệ sĩ gạo cội tiếp cận đông đảo người hâm mộ và mang đến những nội dung ý nghĩa, vui vẻ.

Trong một bài viết trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ: "Mỗi khi làm những clip như thế này, mục đích chính là để chia sẻ với bạn bè những niềm vui nhỏ bé và cả những góc khuất của cuộc sống nghệ sĩ. Thật may mắn là những điều mình chia sẻ lại được mọi người đón nhận nồng nhiệt.

Nhớ đón chờ các video mới trên kênh Tiktok và Fanpage "Nghệ sĩ Chí Trung" nhá, các bạn của tôi ơi!".

Chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung.

Chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung.

Nhiều khán giả và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến NSƯT Chí Trung. Sau khi nghỉ hưu, anh vẫn chăm chỉ đăng tải các video ghi lại những hoạt động thường ngày, mang đến niềm vui cho khán giả. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ loạt ảnh đi du lịch châu Âu cùng bạn gái, người kém anh 18 tuổi. Cả hai trông rất vui vẻ và hạnh phúc, khi nam nghệ sĩ hào hứng viết: "Còn sức thì mình cứ đi thôi em nhỉ".

Nghệ sĩ Chí Trung đang đi du lịch châu Âu cùng bạn gái.

Nghệ sĩ Chí Trung đang đi du lịch châu Âu cùng bạn gái.

Dù đã bước sang tuổi xế chiều và nghỉ hưu, NSƯT Chí Trung vẫn rất năng động và tích cực. Bên cạnh việc chia sẻ cuộc sống trên mạng xã hội, anh vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật, đóng phim và biểu diễn sân khấu. Gần đây, khán giả có thể bắt gặp anh trong vai ông trùm Hưng "khẹc" đầy quyền lực trong bộ phim truyền hình Độc đạo.

Với sự yêu đời, lạc quan và tài năng của mình, NSƯT Chí Trung luôn là một trong những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến của làng giải trí Việt.

"Vua hài" Vương Bảo Cường bị tố "phông bạt" chuyện từ thiệnBằng chứng mới: Quỳnh Nga và Việt Anh đang hẹn hò?

Quốc Tiệp (t/h)