Từng là "Nữ hoàng ảnh lịch" khiến Lý Hùng mê mệt một thời, Y Phụng thật khác lạ ở tuổi U50

Từng là biểu tượng nhan sắc một thời nhưng có thời điểm Y Phụng đã tăng tới 20 kg. Đến nay, ở độ tuổi U50, người đẹp gây bất ngờ với ngoại hình "lạ mắt".

Diễn viên Y Phụng là mỹ nhân điện ảnh nổi tiếng ở thập niên 1990. Cô và tài tử Lý Hùng từng có mối tình đẹp như mộng thời bấy giờ. Cặp đôi từng kết hợp trong các bộ phim “Riêng chỉ có anh”, “Đời vũ nữ”... Thời điểm đó, Y Phụng là một trong những gương mặt có cát-xê cao nhất của dòng phim thị trường. Tuy nhiên khi sự nghiệp và nhan sắc đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ sang Mỹ định cư khiến nhiều người tiếc nuối.

Giải trí - 'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùn.....

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Tp.HCM. Người đẹp hoạt động với tư cách ca sĩ, diễn viên. Cô được biết đến với danh hiệu "biểu tượng gợi cảm" của làng giải trí, tiên phong mang lối trình diễn kết hợp vũ đạo của phương Tây vào Việt Nam. 

Cô là con gái của cặp nghệ sĩ cải lương Minh Phụng - Kiều Tiên. Đặc biệt thập niên 1990, Y Phụng hoạt động với tư cách ca sĩ, diễn viên. Cô được biết đến với danh hiệu "biểu tượng gợi cảm" của làng giải trí, tiên phong mang lối trình diễn kết hợp vũ đạo của phương Tây vào Việt Nam.

Giải trí - 'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùn.....  (Hình 2).

Vào thập niêm 1990, Y Phụng thường xuất hiện với trang phục gợi cảm, táo bạo như áo khoét sâu, hở vai, váy ôm sát... Hình tượng quyến rũ khiến cô khác biệt so với dàn mỹ nhân thời bấy giờ như Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà...  Đặc biệt, nữ diễn viên Y Phụng là bạn diễn ăn ý với tài tử Lý Hùng một thời.

Giải trí - 'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùn.....  (Hình 3).

Sau gần 20 năm rời làng giải trí Việt để sang Mỹ định cư, người đẹp Y Phụng chọn cuộc sống bình yên và ít xuất hiện trước công chúng.

Ở tuổi U50, Y Phụng hài lòng về cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng và con gái. Cô cho biết, ông xã không phải doanh nhân mà là người có công việc bình thường. Con gái là động lực để 2 vợ chồng cô nỗ lực, vun vén tổ ấm. Người đẹp từng bày tỏ: "Đời ngắn lắm. Cứ vui và làm những việc mà mình yêu thích. Chúng ta phải tươi, không được héo mòn".

Dù đã xa Việt Nam rất lâu nhưng Y Phụng vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhan sắc và vóc dáng nữ ca sĩ có nhiều thay đổi theo thời gian, song gương mặt cô vẫn giữ được đường nét sắc sảo, mặn mà.

Dưới đây là một số hình ảnh đời thường của "nữ hoàng ảnh lịch" một thời Y Phụng:

Giải trí - 'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùn.....  (Hình 4).
Giải trí - 'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùn.....  (Hình 5).
Giải trí - 'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùn.....  (Hình 6).
Giải trí - 'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùn.....  (Hình 7).

Nhan sắc Y Phụng ở độ tuổi 45.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/tung-la-nu-hoang-anh-lich-khien-ly-hung-me-met-mot-thoi-y-phung-that-khac-la-o-tuoi-u50-10116.html