Tình hình đáng lo ngại của Saka khiến cổ động viên Arsenal lo lắng

Chấn thương của Saka trong trận thua tuyển Anh trước Hy Lạp khiến HLV Mikel Arteta và cả người hâm mộ Arsenal cảm thấy lo lắng.

Trong một bất ngờ lớn tại loạt trận UEFA Nations League, đội tuyển Anh đã phải nhận thất bại 1-2 trước Hy Lạp ngay trên sân nhà Wembley. Đây là một kết quả gây sốc khi mà Tam Sư được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Đây là trận thua đầu tiên của tuyển Anh trước Hy Lạp, đội xếp hạng 48 thế giới, trong 10 trận đối đầu giữa 2 đội. Thất bại này không chỉ giáng một đòn mạnh vào tham vọng của đội tuyển mà còn đặt dấu hỏi lớn về tương lai của HLV tạm quyền Lee Carsley.

Thất bại trước Hy Lạp khiến tuyển Anh rớt xuống vị trí thứ 2 ở nhóm 2, League B, Nations League. Tam Sư kém đội đầu bảng Hy Lạp 3 điểm.

Tiền đạo Bukayo Saka phải rời sân do chấn thương trong trận thua 1-2 của tuyển Anh trước Hy Lạp.

Tiền đạo Bukayo Saka phải rời sân do chấn thương trong trận thua 1-2 của tuyển Anh trước Hy Lạp.

Không chỉ thất bại về mặt điểm số, tuyển Anh còn phải đối mặt với một tổn thất lớn về lực lượng khi tiền đạo Bukayo Saka phải rời sân sớm ở phút 51 vì chấn thương. Cầu thủ của Arsenal đã chơi không thành công khi nhận thẻ vàng trước giờ nghỉ giải lao và sau đó phải rời sân vì chấn thương nhường chỗ cho Noni Madueke.

HLV Carsley đã bày tỏ sự lo ngại về tình hình của Saka: "Chúng tôi đang theo dõi sát sao tình hình của Saka. Trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên, bạn có thể thấy cậu ấy đã cảm thấy đau ở chân."

Chấn thương của Saka chắc chắn sẽ khiến HLV Mikel Arteta và các cổ động viên Arsenal vô cùng lo lắng. Saka đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ mùa này với 3 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 10 trận đấu.

Sốc, đội tuyển Anh thua Hy Lạp ngay trên sân nhàHaaland nói gì về hành động ném bóng vào đầu cầu thủ Arsenal?

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/tinh-hinh-dang-lo-ngai-cua-saka-khien-co-dong-vien-arsenal-lo-lang-10194.html