Kyna English ứng dụng Bizfly Simple Storage để tối ưu vận hành và giảm chi phí lưu trữ ổ cứng

Kyna English hiện là nền tảng học online tương tác hàng đầu tại Việt Nam. Để đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, đội ngũ sáng lập đã nắm bắt tư duy chuyển đổi số ngay từ những ngày đầu.

Tiên phong trong chuyển đổi số nhờ nhanh chóng ứng dụng công nghệ mới, Kyna English tìm ra cách ứng dụng hiệu quả

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Kyna English luôn kiên trì với sứ mệnh mang đến các chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng cao cho thế hệ trẻ và tận dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm, sẵn sàng thay thế các phương pháp học truyền thống đang sử dụng. Kyna English đã và đang chuẩn bị để thích ứng trong một kỷ nguyên AI với rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá.

Vào tháng 8/2024, Kyna English đã ra mắt sản phẩm Kyna AI Tutor - Gia sư AI. Tính năng này có thể sử dụng được cả trên giao diện web và mobile app, giúp học viên luyện phát âm và nhập vai giao tiếp tiếng Anh không giới hạn với gia sư AI. Hiệu quả và trải nghiệm học tập đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên.

Kyna English cung cấp đa dạng các chương trình học tiếng Anh như: Học giao tiếp (2 kỹ năng Nghe - Nói); Học toàn diện 4 kỹ năng; Học theo chương trình SGK của BGD; Luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge/ IELTS.

Bên cạnh đó, Kyna English đáp ứng nhu cầu học tập từ cá nhân đến doanh nghiệp với đa dạng hình thức như: Học 1 kèm 1, học theo nhóm nhỏ, tự học cùng ứng dụng và gia sư AI.

Kyna English ứng dụng Bizfly Simple Storage để tối ưu vận hành và giảm chi phí lưu trữ ổ cứng- Ảnh 1.

Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam với hàng trăm ngàn học viên, Kyna English còn mở rộng sang các nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Lào, Malaysia và trở thành một trong những địa chỉ học trực tuyến đáng tin cậy.

Học tập tại Kyna English, học viên được tự chọn tối đa từ hình thức, chương trình, thời gian đến giáo viên mong muốn. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận từ đội ngũ Kyna English nhằm mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất với chi phí và thời gian tối ưu.

Chia sẻ về hành trình số hóa mô hình khi thành lập vào năm 2013, trong bối cảnh thị trường học tập trực tuyến vẫn còn sơ khai tại Việt Nam, Kyna English đã vận hành với định hướng:

Sử dụng công nghệ để thay đổi cách học tập, làm việc, tuyển dụng, đào tạo... hiệu quả hơn.

Đi trước và đón đầu các xu hướng mới: Mô hình học 1 kèm 1 online ra mắt trước đại dịch Covid-19, mang đến trải nghiệm học trực tuyến không khác gì học trực tiếp.

Kết nối và tương tác với khách hàng thông minh và nhanh chóng hơn thông qua các nền tảng chat và thông báo tự động ở từng điểm chạm.

Tối ưu hóa quy trình và tăng hiệu quả thông qua việc ứng dụng công nghệ để thay thế sức người trong các công việc lặp đi lặp lại, xử lý hàng loạt dữ liệu.

Ra quyết định dựa trên dữ liệu với rất nhiều các loại báo cáo được cập nhật liên tục theo thời gian thực…

Giải quyết bài toán lưu trữ dữ liệu để đơn giản hóa quy trình, tối ưu vận hành và chi phí

Trong mô hình của Kyna English, dữ liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hệ thống luôn cần dữ liệu sẵn sàng để đáp ứng khi các khóa học đang diễn ra trong thời gian thực. Việc tối ưu hóa quy trình lưu trữ và truyền tải dữ liệu giúp duy trì hoạt động ổn định và đảm bảo trải nghiệm cho người dùng cuối (học viên).

Trước đây, Kyna English lưu trữ dữ liệu trên Disk (ổ đĩa), sau đó đồng bộ về một máy chủ trung tâm. Tiếp theo, hệ thống sẽ thực hiện tác vụ định kỳ để xóa các dữ liệu không cần thiết hoặc đã cũ.

Với phương án triển khai này, tất cả dữ liệu phải lưu trữ trên Disk ở nhiều máy, sau đó phải có giải thuật đồng bộ dữ liệu giữa các máy với nhau. Chưa kể, việc xóa thủ công dữ liệu không cần thiết cũng phải được thực hiện. Điều này dẫn đến chi phí cao và vận hành kiến trúc phức tạp.

Để giải quyết các vấn đề này, Kyna English sử dụng Bizly Simple Storage trong mô hình. Dữ liệu mới nhất sẽ được lưu tại Disk để phục vụ truyền tải thời gian thực cho các lớp học trong một khoảng thời gian. Sau khi hết thời gian lưu trên Disk, sẽ chuyển sang S3 lưu thêm một khoảng thời gian nữa và hết thời hạn sẽ tự động xóa. Từ đó không còn cần thao tác xóa thủ công, đồng thời tiết kiệm chi phí dữ liệu.

Kyna English ứng dụng Bizfly Simple Storage để tối ưu vận hành và giảm chi phí lưu trữ ổ cứng- Ảnh 2.

Khả năng mở rộng linh hoạt: Doanh nghiệp không cần lo lắng về việc đầu tư phần cứng nhưng vẫn đảm bảo lưu trữ không giới hạn dữ liệu về các buổi học Tutoring (học kèm trực tuyến) với chi phí hợp lý.

Tính sẵn sàng cao về dữ liệu trên môi trường cloud, bảo mật, an toàn.

Dễ dàng tích hợp với hệ thống bên ngoài của Kyna English để tối ưu vận hành và chi phí.

Quản lý dữ liệu hiệu quả: Sử dụng các class/lớp lưu trữ để di chuyển dữ liệu về các class có chi phí thấp hơn tùy thuộc vào nhu cầu.

Bizfly Simple Storage hiện cung cấp 2 class là Cold (chi phí thấp cho lưu trữ lâu dài) và Standard (cho các dữ liệu có tần suất truy cập cao). Hệ thống tự động chuyển dữ liệu sang Cold khi nhu cầu truy xuất giảm.

"Với mục tiêu tối ưu hóa chi phí và tăng khả năng linh hoạt trong việc chọn lựa dịch vụ hạ tầng, Kyna English đã ưu tiên sử dụng Multi-Cloud và Bizfly Cloud là nhà cung cấp quan trọng, đáp ứng các dịch vụ thích hợp về doanh nghiệp tiếp tục phát triển trong tương lai." - Đại diện Kyna English chia sẻ.

Chuyển đổi số là quá trình các tổ chức, doanh nghiệp áp dụng công nghệ kỹ thuật số để cải thiện quy trình, sản phẩm và dịch vụ. Đây là một hành trình từ đơn giản tới phức tạp, với mỗi giai đoạn đòi hỏi sự thay đổi và thích ứng nhất định. Doanh nghiệp nên bắt đầu từ những nhiệm vụ đơn giản nhất, những bài toán nhỏ nhất, những mục tiêu nhỏ nhất, sau đó mới thay đổi và áp dụng dần theo từng giai đoạn. Nếu nhà cung cấp dịch vụ Cloud và tổ chức sử dụng dịch vụ cùng hợp tác, cùng thấu hiểu các yêu cầu lẫn nhau thì sẽ mang lại thành công cho cả hai.

Các khóa học chi tiết tại Kyna English: https://kynaenglish.vn/

Dành cho độc giả quan tâm đến giải pháp lưu trữ đám mây không giới hạn: https://bizflycloud.vn/s3-simple-storage

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/kyna-english-ung-dung-bizfly-simple-storage-de-toi-uu-van-hanh-va-giam-chi-phi-luu-tru-o-cung-10197.html