Sau Việt Nam, đến lượt tuyển Thái Lan gặp khó vì Lebanon

Việc Lebanon rút lui khỏi trận giao hữu với Thái Lan đã gây ra nhiều khó khăn cho "Voi chiến".

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa thông báo, đội tuyển Lebanon đã chính thức rút lui khỏi trận giao hữu dự kiến diễn ra vào tháng 11 với Thái Lan. 

Theo ông Piyapong, Giám đốc truyền thông của FAT, quyết định của Lebanon là do những vấn đề trong nước khiến đội bóng này không thể đến Thái Lan thi đấu. Việc mất đi đối thủ như Lebanon khiến Thái Lan gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đội tuyển có trình độ tương đương để nâng cao khả năng thi đấu.

Thái Lan hiện đang nỗ lực tìm kiếm các quốc gia khác để thay thế Lebanon.

Thái Lan hiện đang nỗ lực tìm kiếm các quốc gia khác để thay thế Lebanon.

HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan Masatada Ishii cũng bày tỏ mong muốn tìm kiếm một đối thủ có thứ hạng FIFA cao hơn Thái Lan để giúp đội nhà có những thử thách thực sự. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đối thủ như vậy trong thời điểm hiện tại là vô cùng khó khăn.

Hầu hết các đội tuyển hàng đầu thế giới đều đang tập trung cho vòng loại World Cup hoặc các giải đấu khu vực. Các đội tuyển có thời gian rảnh rỗi thường có thứ hạng FIFA khá thấp, không đáp ứng được yêu cầu của đội tuyển Thái Lan.

Việc tìm kiếm đối thủ phù hợp đang là một bài toán nan giải đối với FAT. Nếu không thể tìm được đối thủ chất lượng, điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của đội tuyển Thái Lan cho các giải đấu quan trọng sắp tới.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam cũng đã gặp phải tình huống tương tự khi Lebanon bất ngờ thông báo hủy trận giao hữu.

Không phải CR7 hay Messi, đây mới là cầu thủ xuất sắc nhấtHai tiền đạo ít tiếng tăm giúp Brazil ngược dòng ngoạn mục

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/sau-viet-nam-den-luot-tuyen-thai-lan-gap-kho-vi-lebanon-10289.html