Hiệu trưởng Trường Quốc học Huế nói gì sau khi cậu học trò cưng vô địch Olympia năm thứ 24?

Hiệu trưởng Trường THPT Quốc học Huế cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc khi cậu học trò Võ Quang Phú Đức giành chức vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 2024.

Sáng 13/10, trận chung kết Đường lên đỉnh Chung kết Olympia 2024: Phú Đức giành ngôi vô địch đầy kịch tính

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Nguyễn Phú Thọ, Hiệu trưởng Trường THPT Quốc học Huế cho biết, sau khi em Võ Quang Phú Đức giành được chức vô địch, không riêng gì ông mà chắc chắn tất cả thầy cô giáo cũng như học sinh của Trường THPT Quốc học Huế điều cảm thấy rất vui và vỡ òa hạnh phúc.

"Trong trận chung kết này, các phần thi của Phú Đức đều tỏ rõ bản lĩnh, phong thái và đẳng cấp của học sinh Trường THPT Quốc học Huế tại sân chơi Đường lên đỉnh Olympia. Kết quả giành chức vô địch lần này là một kết quả xứng đáng của em Phú Đức, đây là lần thứ 3 học sinh của Thừa Thiên-Huế giành chức vô địch Đường lên đỉnh Olympia", Hiệu trưởng Trường THPT Quốc học Huế chia sẻ thêm.

Trong khi đó, ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên-Huế thông tin, Phú Đức mang vòng nguyệt quế Olympia năm 2024 về cho tỉnh nhà là niềm vui và niềm tự hào rất lớn. 

Ông Tân cho biết, Sở đang xem lịch bay cũng như các thủ tục của Phú Đức để phối hợp tiếp đón và vinh danh ngay tại sân trường học nhằm ghi nhận sự đóng góp của em cũng như khích lệ tinh thần hiếu học cho toàn thể học sinh.

Video Hiệu trưởng trường THPT Quốc học Huế chia sẻ sau khi Võ Quang Phú Đức giành chức vô địch Olympia năm thứ 24.

Công Định
Tham khảo thêm
Muốn tham gia Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25, thí sinh phải đáp ứng tiêu chí gì?Muốn tham gia Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25, thí sinh phải đáp ứng tiêu chí gì?

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/hieu-truong-truong-quoc-hoc-hue-noi-gi-sau-khi-cau-hoc-tro-cung-vo-dich-olympia-nam-thu-24-10337.html