Diễn viên Bảo Thanh gặp chấn thương phải ngồi xe lăn, tình trạng hiện tại ra sao?

Diễn viên Bảo Thanh thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh ngồi xe lăn kèm chia sẻ phải nghỉ ngơi một tháng, đã nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Theo thông tin mới đây, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn, đi thăm khám ở bệnh viện. Cô cho biết: "Ok lắm! Báo cáo các đồng pickleball là mình nghỉ một tháng nhé. Em bị bong gân tràn dịch bàn chân các đồng pickleball ạ. Em đau lòng quá".

Diễn viên Bảo Thanh gặp chấn thương phải ngồi xe lăn, tình trạng hiện tại ra sao?- Ảnh 1.

Hình ảnh được Bảo Thanh chia sẻ. Ảnh: FBNV.

Khi trò chuyện với một số khán giả, Bảo Thanh nói rằng vì bản thân chạy quá đà trong lúc chơi pickleball nên mới gặp chấn thương nghiêm trọng.

Dưới status, hàng trăm người để lại bình luận lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên. Trong đó có rất nhiều nghệ sĩ Việt như: NSND Lan Hương, diễn viên Minh Tiệp, diễn viên Thu Quỳnh, nghệ sĩ Đức Hùng, ca sĩ Việt Tú, diễn viên Nguyệt Hằng...

"Chân cẳng có vấn đề hả con?"; "Sao đấy em"; "Ơ vừa hẹn hò sang tuần mà"; "Sao thế kia em?"; "Trời ơi, sao mà bị vậy trời, giữ sức khỏe nha gái ơi"; "Ôi bà bị sao thế"... là những bình luận đầy lo lắng của loạt sao Việt dành cho Bảo Thanh.

Rất nhiều người ái mộ, bạn bè thân thiết đã vào gửi lời động viên và chúc Bảo Thanh nhanh chóng bình phục.

Diễn viên Bảo Thanh gặp chấn thương phải ngồi xe lăn, tình trạng hiện tại ra sao?- Ảnh 2.

Bảo Thanh chia sẻ tình trạng hiện tại.

Trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân: "Ôi mấy anh chị giật tít làm mẹ em tưởng em bị què chân nhưng giấu bệnh. Hơi quá đà không?". Có thể thấy, chấn thương của Bảo Thanh không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, nữ diễn viên phải hạn chế vận động một thời gian cũng như kiêng ra sân trong thời gian này.

Chấn thương xảy ra ngay trước thời điểm nữ diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn vào tối 19/10. Bảo Thanh cho biết, cô "đau đến toát mồ hôi" nhưng vẫn phải cố gắng tập tễnh ra sân khấu biểu diễn theo đúng kế hoạch. Chấn thương bong gân vào thời điểm này khiến cô khá thất vọng vì ảnh hưởng đến công việc đã lên kế hoạch trước đó.

Diễn viên Bảo Thanh gặp chấn thương phải ngồi xe lăn, tình trạng hiện tại ra sao?- Ảnh 3.

Diễn viên Bảo Thanh.

Bảo Thanh sinh năm 1990 tại Bắc Giang trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô bén duyên với nghệ thuật khi mới vừa tròn 8 tuổi. Bộ phim đầu tiên, Bảo Thanh tham gia là phim "Vào Nam ra Bắc" và giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

Sau này, Bảo Thanh theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô có cơ duyên tham gia đóng vai chính loạt phim đình đám trên sóng VTV như: "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử"…

Năm 2019, Bảo Thanh tiếp tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ với vai Anh Thư trong Về Nhà Đi Con, đóng cùng NSND Trung Anh, Thu Thu Quỳnh, Bảo Hân và Quốc Trường.

Sau khi tham gia phim Những Ngày Không Quên (2020), Bảo Thanh tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để sinh con thứ hai và tập trung chăm sóc gia đình.

Diễn viên Bảo Thanh gặp chấn thương phải ngồi xe lăn, tình trạng hiện tại ra sao?- Ảnh 4.

Sau đó, cô gia nhập Nhà hát Kịch Công an Nhân dân và đã trở lại sân khấu, tuy nhiên, vẫn chưa tham gia phim truyền hình trở lại vì "duyên chưa tới". Bên cạnh sự nghiệp thành công, Bảo Thanh có gia đình hạnh phúc bên chồng và 2 con đủ nếp, tẻ cùng khối tài sản khủng.

Hương Giang (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/dien-vien-bao-thanh-gap-chan-thuong-phai-ngoi-xe-lan-tinh-trang-hien-tai-ra-sao-10804.html