Nữ diễn viên từng suýt hỏng mắt vì khóc quá nhiều, cuộc sống hiện tại ra sao?

Nữ diễn viên truyền hình gạo cội từng suýt hỏng mắt vì phải quay quá nhiều cảnh khóc trên phim.

Nữ diễn viên Phương Văn Lâm (tên thật Trần Mỹ Linh) từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và trở thành ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc).

Lúc đầu, cô hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, tham gia nhóm nhạc và hoạt động solo. Sau này, Phương Văn Lâm chuyển qua đóng phim và được nhiều khán giả quan tâm, yêu thích.

Năm 1994, sau gần một thập kỷ chuyên đóng vai phụ, Phương Văn Lâm nổi tiếng với dự án Thất Nghiệp Ngũ Nghĩa. Sau đó, cô được nhiều đạo diễn giao vai có số phận khắc khổ, thường xuyên rơi nước mắt.

Dù rất muốn làm mới hình ảnh nhưng Phương Văn Lâm không được nhà sản xuất hay đạo diễn nào mời đóng vai phản diện. Lý do là gương mặt của cô trông hiền lành, lại diễn cảnh khóc quá xuất sắc, dễ lấy nước mắt của khán giả.

Nữ diễn viên từng suýt hỏng mắt vì khóc quá nhiều, cuộc sống hiện tại ra sao?- Ảnh 1.

Trở thành "nữ hoàng nước mắt" trên màn ảnh vô tình khiến Phương Văn Lâm đối diện nguy hiểm khi bị rách mô giác mạc, khiến thị lực bị ảnh hưởng. Bác sĩ yêu cầu Phương Văn Lâm phải tạm ngưng việc đóng phim để dành thời gian nghỉ dưỡng.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên trên trang cá nhân Facebook, cô cảm thấy nhức mắt sau một đêm ngủ dậy, khi đi khám thì phát hiện mô giác mạc bị rách. Bác sĩ chẩn đoán, mô giác mạc của bà bị rách cấp độ 3. Đây cũng là nguyên nhân khiến Phương Văn Lâm phải hủy hàng loạt hợp đồng đóng phim từng nhận trước đó.

Nữ diễn viên từng suýt hỏng mắt vì khóc quá nhiều, cuộc sống hiện tại ra sao?- Ảnh 2.

Về đời tư, nữ diễn viên kết hôn với người đàn ông kém cô 4 tuổi. Cả hai có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm rồi xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Vu Quán Hoa - chồng của Phương Văn Lâm - thường xuyên rượu chè còn cặp kè nhiều phụ nữ bên ngoài. Năm 2006, nữ diễn viên quyết định ly hôn.

Hoa hậu nức tiếng một thời vỡ nợ hơn 1 tỷ đồng, phải nhặt rác kiếm sốngHoa hậu nức tiếng một thời vỡ nợ hơn 1 tỷ đồng, phải nhặt rác kiếm sốngĐỌC NGAY

Sau khi ly hôn vì chồng cũ ngoại tình, Phương Văn Lâm một mình nuôi hai con gái, thỉnh thoảng chia sẻ cuộc sống gia đình qua trang cá nhân. Dù chia tay khá ồn ào nhưng thay vì đấu tố, từ mặt chồng cũ thì nữ diễn viên đã chọn cho mình một cách hành xử khác: Không gieo rắc vào đầu con những suy nghĩ phân biệt, ghét bỏ bố mình.

Khi được hỏi về người cũ, Phương Văn Lâm nói: "Ly hôn là vì anh ấy có lỗi với tôi chứ không liên quan gì đến tư cách làm cha. Anh ấy vẫn có trách nhiệm của một người bố. Anh ấy vẫn có thể đến thăm các con của mình, điều đó chẳng có gì thay đổi. Nếu con cái được nhiều người yêu thương thì thật hạnh phúc và không cần thiết phải tước đi quyền được yêu thương của chúng".

Ở tuổi 59, nữ diễn viên khiến nhiều khán giả xuýt xoa vì giữ được nhan sắc trẻ trung, tràn đầy năng lượng lạc quan.

Nhiều người cho rằng, nhờ năm xưa Phương Văn Lâm kiên quyết ly hôn với người chồng tệ nên mới "giải thoát" khỏi đau khổ, tinh thần bớt lo nghĩ.

Hiện tại, dù ít đóng phim nhưng cô thường xuyên tham gia nhiều chương trình và gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ.

Minh Hoa (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/nu-dien-vien-tung-suyt-hong-mat-vi-khoc-qua-nhieu-cuoc-song-hien-tai-ra-sao-10818.html