Vợ MC Trấn Thành đăng ảnh sức khoẻ "đáng báo động"

Nữ ca sĩ Hari Won tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại khiến cư dân mạng lo lắng.

Cặp vợ chồng "trai tài gái sắc" MC Trấn Thành - ca sĩ Hari Won thời gian gần đây khiến nhiều khán giả lo lắng khi liên tục có những chia sẻ bất ổn về tình trạng sức khỏe.

Cụ thể, Hari Won trải qua loạt biến cố khi gặp chuyện buồn, người thân qua đời. Trên mạng xã hội, cô nàng liên tục đăng đàn những dòng trạng thái tâm trạng, chia sẻ khoảnh khắc say xỉn.

Ngày 23/10, Hari Won tiết tục khiến cư dân mạng hoang mang khi tiết lộ bị sụt cân, người mệt. Giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ ảnh cân nặng trên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Vài ngày tự dưng bị tụt 2 cân. Người thì mệt. Đầu thì ngu. Mong khỏe lại sớm...

Vợ MC Trấn Thành đăng ảnh sức khoẻ "đáng báo động"- Ảnh 1.

Hari Won thông báo tình trạng sức khỏe báo động khi sụt cân.

Theo Saostar bài đăng của Hari Won khiến nhiều người lo lắng, không biết chuyện gì đang xảy ra với vợ Trấn Thành khiến cô "báo động đỏ" về sức khoẻ.

Dưới dòng trạng thái của Hari Won, đông đảo khán giả đã để lại lời động viên đến cô, mong nữ ca sĩ sớm hồi phục để quay trở lại nghệ thuật.

"Chị giữ gìn sức khỏe nhé, tụi em thương lắm", "Chị uống thuốc mau hết bệnh nha chị yêu... Giữ gìn sức khỏe nha chị", "Mau khỏe nha chị",... là một số bình luận mà khán giả gửi đến Hari Won.

Vợ MC Trấn Thành đăng ảnh sức khoẻ "đáng báo động"- Ảnh 2.

Vợ chồng MC Trấn Thành Hari Won.

Đây không phải lần đầu sức khỏe của vợ MC Trấn Thành khiến người hâm mộ lo lắng, trước đó hồi năm 2022, Hari Won khiến dư luận xôn xao khi thông báo bản thân mắc bệnh liệt cơ mặt: "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ".

Sau thông báo mắc bệnh liệt cơ mặt, Hari Won thường xuyên di chuyển giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc để vừa chữa trị bệnh, vừa kết hợp công việc.

Trấn Thành lên tiếng về bức ảnh đại diện màu đen của Hari WonTrấn Thành lên tiếng về bức ảnh đại diện màu đen của Hari WonĐỌC NGAY

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp nổi tiếng được nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Từ cặp đôi vướng không ít sóng gió khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won giờ đây khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn sau 8 năm về chung nhà. 

Giọng ca Anh cứ đi đi khẳng định cả hai có sự hòa hợp, thấu hiểu, thậm chí có thể thức cả đêm để nói chuyện với nhau. Vợ Trấn Thành tin rằng gia đình là biểu hiện của tình yêu tuyệt đối.

Theo Thanh Niên, trong hành trình hôn nhân, cặp đôi cũng từng vướng phải những tin đồn thất thiệt, điển hình là việc trục trặc hay bị nói có hợp đồng hôn nhân. 

Trấn Thành cũng không ngại lên tiếng về vấn đề này. Anh từng nói: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy. Tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè".

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/vo-mc-tran-thanh-dang-anh-suc-khoe-dang-bao-dong-11165.html