Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" tái xuất màn ảnh với dự án "khủng"

Nữ diễn viên Son Ye Jin sẽ tái xuất màn ảnh sau gần 2 năm sinh con, kết hợp với Ji Chang Wook trong dự án cổ trang "khủng" của Netflix.

Sau gần 2 năm tập trung chăm sóc con đầu lòng, nữ diễn viên Son Ye Jin chính thức trở lại màn ảnh với nhiều dự án lớn. Vào ngày 24/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, bà xã Hyun Bin sẽ đảm nhận vai chính trong một bộ phim cổ trang mới. Đặc biệt, cô sẽ kết hợp cùng Ji Chang Wook – tài tử hàng đầu của Hàn Quốc, người có nhan sắc không kém cạnh chồng của cô, Hyun Bin.

Sau gần 2 năm tạm ngừng, nữ diễn viên Son Ye Jin sẽ tái xuất màn ảnh với dự án

Sau gần 2 năm tạm ngừng, nữ diễn viên Son Ye Jin sẽ tái xuất màn ảnh với dự án "khủng" của Netflix.

Dự án mới này do Netflix sản xuất, dựa trên bộ phim điện ảnh nổi tiếng "Untold Scandal" từng ra mắt cách đây 21 năm. Năm 2003, phiên bản gốc của phim đã thu hút hơn 3 triệu khán giả đến rạp, một con số ấn tượng cho một bộ phim gắn nhãn 18+ thời bấy giờ. Phiên bản điện ảnh trước đây có sự góp mặt của nhiều diễn viên danh tiếng như Bae Yong Joon và Jeon Do Yeon.

Bộ phim mới của Son Ye Jin dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 3 năm sau, đánh dấu sự trở lại đáng mong chờ của nữ diễn viên sau thời gian dài vắng bóng. Đây là một trong hai dự án quan trọng của cô sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ.

“Điêu Thuyền” Trần Hảo tiết lộ lý do từ chối show thực tếQuang Lê tiết lộ luật lệ ngầm khi đi ăn trong showbiz

Son Ye Jin sinh năm 1982, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi theo học khoa Điện ảnh tại Đại học Nghệ thuật Seoul. Cô đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Cổ điển", "Hương mùa hè", "The Last Princess", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" và "Hạ cánh nơi anh". Năm 2022, Son Ye Jin kết hôn với Hyun Bin và hiện cả hai có một con trai, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Son Ye Jin còn là một "đại gia" trong làng giải trí Hàn Quốc, sở hữu nhiều bất động sản giá trị tại Seoul. Cô cũng có sở thích sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất cao cấp.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/nu-dien-vien-ha-canh-noi-anh-tai-xuat-man-anh-voi-du-an-khung-11241.html