Lý Tử Thất trở lại sau 3 năm vắng bóng, nhan sắc gây tranh cãi

Sự trở lại của Lý Tử Thất ngay lập tức gây sốt khi tên cô lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo hôm 24/10.

Sau gần 3 năm vắng bóng, "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất bất ngờ xuất hiện trong một video quảng bá du lịch quê hương Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào ngày 24/10. Sự trở lại của cô lập tức gây sốt trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trong đoạn video, Lý Tử Thất xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống. Cô vui vẻ giới thiệu về những địa điểm du lịch nổi tiếng của quê hương và tự gọi mình là "chị gấu trúc".

Lý Tử Thất xuất hiện trong video quảng bá du lịch quê hương. (Ảnh: Weibo).

Lý Tử Thất xuất hiện trong video quảng bá du lịch quê hương. (Ảnh: Weibo).

Sự trở lại của Lý Tử Thất ngay lập tức gây sốt khi tên cô lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo hôm 24/10. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự bất ngờ trước sự thay đổi ngoại hình của cô. Một số ý kiến cho rằng gương mặt của Lý Tử Thất có phần khác lạ so với trước đây, khiến nhiều người đặt câu hỏi về việc cô có can thiệp dao kéo hay không.

Dù vậy, sự xuất hiện của Lý Tử Thất sau thời gian dài vắng bóng đã khơi lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự nhớ nhung và mong muốn cô sẽ sớm trở lại với những video chia sẻ về cuộc sống thường ngày.

Lý Tử Thất nổi tiếng khi chia sẻ cuộc sống đầy chất thơ của mình ở vùng nông thôn.

Lý Tử Thất nổi tiếng khi chia sẻ cuộc sống đầy chất thơ của mình ở vùng nông thôn.

Lý Tử Thất (SN 1990) tên thật là Li Jiajia, đến từ Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2016, cô nổi tiếng khi chia sẻ cuộc sống đầy chất thơ của mình ở vùng nông thôn. Ngày 2/2/2021, Kỷ lục Guinness Thế giới công bố Lý Tử Thất có "số lượt đăng ký kênh YouTube Trung Quốc nhiều nhất thế giới" với 15,3 triệu lượt đăng ký. Con số này hiện tại là 19,9 triệu.

Đến tháng 7/2021, Lý Tử Thất thông báo dừng đăng video để giải quyết vụ kiện tranh chấp tên thương hiệu với công ty quản lý cũ, công ty Vô Niệm Hàng Châu. Vụ kiện giữa Lý Tử Thất và công ty Vô Niệm Hàng Châu tạo nên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội Hoa ngữ, kéo dài hơn một năm. Cuối năm 2022, truyền thông Trung Quốc đưa tin, vụ kiện giữa Lý Tử Thất và công ty Vô Niệm Hàng Châu có kết quả.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" tái xuất màn ảnh với dự án "khủng"“Điêu Thuyền” Trần Hảo tiết lộ lý do từ chối show thực tế

Trong đó, hai bên đạt thỏa thuận hòa giải. Công ty Vô Niệm Hàng Châu đồng ý trả lại quyền điều hành, lợi ích kinh tế tương xứng cho Lý Tử Thất tại công ty Tử Thất Tứ Xuyên. Đây là công ty mà Lý Tử Thất bỏ vốn đầu tư.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, cộng đồng mạng tại Trung Quốc đã gửi lời chúc mừng Lý Tử Thất vì cô đã bảo vệ được quyền lợi của mình. Song, kể từ khi hòa giải thành công với công ty quản lý cũ, Lý Tử Thất chưa có lịch trình làm việc cụ thể hay phát hành những video mới.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/ly-tu-that-tro-lai-sau-3-nam-vang-bong-nhan-sac-gay-tranh-cai-11253.html