Phản ứng của Thư Kỳ trước thông tin sai lệch bị lan truyền trên mạng

Trên mạng xã hội gần đây đã nổ ra một cuộc tranh luận xoay quanh tuổi tác của nữ diễn viên Thư Kỳ, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Thư Kỳ đã lên tiếng trước thông tin về tuổi tác của mình bị lan truyền sai lệch trên mạng xã hội. Cụ thể, nhiều trang web và nền tảng tìm kiếm hiển thị thông tin sai lệch về ngày sinh của cô, khiến công chúng nhầm lẫn về tuổi thật của nữ diễn viên.

Theo đó, khi tìm kiếm thông tin về Thư Kỳ, nhiều người dùng nhận thấy ngày sinh của cô được ghi là 16/4/1974, tức là cô đã 50 tuổi. Tuy nhiên, thông tin chính xác là Thư Kỳ sinh năm 1976 và hiện tại mới 48 tuổi. Sự chênh lệch này đã gây ra nhiều tranh cãi và khiến người hâm mộ của nữ diễn viên vô cùng bức xúc. Họ lên tiếng chỉ trích công ty quản lý của nữ diễn viên.

Thư Kỳ không coi trọng tuổi tác, trẻ hay già xuất phát từ suy nghĩ. (Ảnh: HK01)

Thư Kỳ không coi trọng tuổi tác, trẻ hay già xuất phát từ suy nghĩ. (Ảnh: HK01)

Trước những thông tin sai lệch này, Thư Kỳ đã lên tiếng chia sẻ: "Đối với tôi dù 48 hay 50 tuổi cũng không có gì khác biệt. Nhưng mọi người luôn nói công ty của tôi không làm gì cả và tôi phải giúp họ làm rõ. Công ty đã nhiều lần viết thư gửi đến nhà điều hành công cụ tìm kiếm để yêu cầu sửa lại. Họ đã chỉnh sửa nhưng không hiểu sao lại tiếp tục bị thay đổi". Nữ diễn viên cho biết tình trạng này cũng khiến công ty cảm thấy bất lực.

Dù đã bước sang tuổi 48, Thư Kỳ vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ. Cô được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự tự tin, cá tính và lối sống phóng khoáng. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi không quá quan tâm đến những đánh giá về ngoại hình của mình. Điều quan trọng là tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc với chính mình".

"Mẹ bỉm" Phương Oanh khoe thần thái, sắc vóc cực cuốn hútBi kịch của “Người đẹp xứ Cảng thơm”: Thành góa phụ sau cưới 13 ngày, bị đuổi khỏi nhà

Với những thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Thư Kỳ đã khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Gác kiếm, Vợ tôi là gangster 3, Phi thành vật nhiễu 2, Huyền thoại Trần Chân, Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện, 12 con giáp, Nhiếp Ẩn Nương, Ma thổi đèn, Ngôi làng hạnh phúc...

Năm nay, Thư Kỳ thử sức với vai trò đạo diễn, bộ phim đầu tay của cô dự kiến ra mắt năm 2025. Về đời tư, cô kết hôn với tài tử Phùng Đức Luân được 8 năm, cả hai vợ chồng sống độc lập về tài chính.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/phan-ung-cua-thu-ky-truoc-thong-tin-sai-lech-bi-lan-truyen-tren-mang-8808.html