Nhân viên McDonald's Bến Thành chia tay vị khách cuối cùng, dấy lên nghi vấn "không trụ nổi" vì giá mặt bằng quá cao

Mới đây, McDonald's Bến Thành, một cửa hàng với vị trí trung tâm và rất hot của thương hiệu này đã bất ngờ thông báo đóng cửa.

Vừa mới đây, McDonald's Bến Thành đã chính thức đóng cửa kể từ 2h ngày 19/9, dừng hoạt động sau 10 năm. Đây vốn là một vị trí trung tâm và rất hot, thu hút nhiều khách hàng, thế nên việc thương hiệu này dừng hoạt động tại đây đã khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. 

Vào thời gian hoạt động cuối cùng này, các nhân viên tại McDonald's Bến Thành cũng đã ngậm ngùi đón và chia tay vị khách cuối cùng. 

Nhân viên McDonald's Bến Thành chia tay vị khách cuối cùng, dấy lên nghi vấn "không trụ nổi" vì giá mặt bằng quá cao- Ảnh 1.
Nhân viên McDonald's Bến Thành chia tay vị khách cuối cùng, dấy lên nghi vấn "không trụ nổi" vì giá mặt bằng quá cao- Ảnh 2.
Nhân viên McDonald's Bến Thành chia tay vị khách cuối cùng, dấy lên nghi vấn "không trụ nổi" vì giá mặt bằng quá cao- Ảnh 3.
Nhân viên McDonald's Bến Thành chia tay vị khách cuối cùng, dấy lên nghi vấn "không trụ nổi" vì giá mặt bằng quá cao- Ảnh 4.
Nhân viên McDonald's Bến Thành chia tay vị khách cuối cùng, dấy lên nghi vấn "không trụ nổi" vì giá mặt bằng quá cao- Ảnh 5.

Các nhân viên tại McDonald's Bến Thành ngậm ngùi chia tay trước khi đóng cửa (Nguồn: TikTok @mcdbtne)

Vào ngày 16/9, trên fanpage của McDonald's cũng đã đăng tải thông báo về việc đóng cửa chi nhánh Bến Thành từ ngày 19/9. Lý do cụ thể không được đưa ra, tuy nhiên nhiều người dự đoán rằng có thể giá mặt bằng tại vị trí trung tâm này quá cao, thế nên thương hiệu "không trụ nổi" tại đây. 

Trước đó, câu chuyện tương tự cũng đã xảy ra với thương hiệu Starbucks khi thương hiệu này đóng cửa một cửa hàng nằm ở vị trí trung tâm TP.HCM dù đang rất hot và đông khách. Sau đó, dân mạng phát hiện giá mặt bằng tại vị trí này khá cao, thế nên đã làm dấy lên nghi vấn về vấn đề giá cả thuê cửa hàng. 

Nhân viên McDonald's Bến Thành chia tay vị khách cuối cùng, dấy lên nghi vấn "không trụ nổi" vì giá mặt bằng quá cao- Ảnh 6.

Cửa hàng McDonald's Bến Thành (Ảnh: Fanpage McDonald's)

McDonald's Bến Thành là một trong những cửa hàng đầu tiên của McDonald's Bến tại Việt Nam. Với vị trí "cực kỳ trung tâm" khi vừa gần chợ Bến Thành sầm uất, lại nằm cách khu phố tây Bùi Viện không xa nên cửa hàng này được đánh giá khá cao và thường xuyên đông đúc du khách. Chính vì vậy, thông tin McDonald's Bến Thành sẽ chính thức đóng cửa sau 10 năm hoạt động thu hút dư luận, khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Trên một tài khoản TikTok được cho là của 1 nhân viên tại McDonald's Bến Thành, vừa qua, các nhân viên đã cùng nhau đón và chia tay vị khách cuối cùng đến chi nhánh này. Sau đó, các nhân viên đã cùng nhau dọn dẹp trước khi đóng cửa chính thức. Việc phải rời xa nơi làm việc này khiến cho các nhân viên đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Cũng theo thông tin trong clip mà tài khoản này đăng tải, cửa hàng sẽ chuyển sang một vị trí mới trên đường Phạm Ngũ Lão. Điều này cũng khiến các khách hàng quen thuộc của thương hiệu này vô cùng háo hức.

Nhân viên McDonald's Bến Thành chia tay vị khách cuối cùng, dấy lên nghi vấn "không trụ nổi" vì giá mặt bằng quá cao- Ảnh 7.

Một nhân viên cho biết cửa hàng McDonald's Bến Thành sẽ được chuyển sang Phạm Ngũ Lão (Ảnh: Fanpage McDonald's)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/nhan-vien-mcdonalds-ben-thanh-chia-tay-vi-khach-cuoi-cung-day-len-nghi-van-khong-tru-noi-vi-gia-mat-bang-qua-cao-8819.html