Vợ NSND Công Lý nói gì khi bị chê "làm màu"?

Trước bình luận không hay của cư dân mạng, Vợ NSND Công Lý không ngại lên tiếng đáp trả. Cô cho biết: "Sao phải làm màu hả bạn?".

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cặp đôi tươi cười bên nhau trước bữa ăn ở nhà hàng.

Có thể thấy, sau thời gian mắc bạo bệnh, NSND Công Lý đã mạnh khỏe, vui vẻ hơn trước. Anh nở nụ cười tươi khi ở bên bà xã.

Khoảnh khắc vợ chồng NSND Công Lý tươi cười khi ở bên nhau. (Ảnh cắt ra từ clip)

Khoảnh khắc vợ chồng NSND Công Lý tươi cười khi ở bên nhau. (Ảnh cắt ra từ clip)

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ vui mừng khi thấy "Cô Đẩu" dần hồi phục, mạnh khỏe, da dẻ hồng hào. Tuy vậy, vẫn có cư dân mạng kém duyên, cho rằng vợ chồng nghệ sĩ đang "làm màu".

Với bình luận không hay, Ngọc Hà không ngại lên tiếng đáp trả. Cô viết: "Sao phải làm màu hả bạn?". Nhiều người cũng thả icon phẫn nộ trước bình luận kém duyên của cư dân mạng kia.

Trước đó, vợ chồng NSND Công Lý vướng tin đồn ly hôn. Ngọc Hà bày tỏ bức xúc trước những tin đồn không đúng sự thật về vợ chồng cô. Cô cho biết nhiều người đã vào tận trang cá nhân của cô chất vấn rằng vợ chồng cô có mâu thuẫn hay ly hôn không.

"Thực sự, tôi không biết sống sao cho vừa lòng mọi người. Tôi rất bận, ngoài việc chăm sóc ông xã, tôi còn có công việc riêng nên gần đây không chia sẻ hình ảnh gia đình trên các nền tảng xã hội.

Tôi và ông xã vẫn bình thường. Trải qua nhiều biến cố, ngoài yêu ra chúng tôi càng thương nhau hơn. Đánh giá về một con người không nhất thiết nhìn vào mạng xã hội. Tôi luôn tập trung vào công việc, chăm sóc nhau thực tế hơn là sống ảo trên mạng...", Ngọc Hà thẳng thắn.

Vợ chồng NSND Công Lý.

Vợ chồng NSND Công Lý.

Ngọc Hà và NSND Công Lý tổ chức đám cưới tháng 1/2021. Họ trải qua nhiều sóng gió, đặc biệt là biến cố NSND Công Lý bị đột quỵ tháng 7/2021.

Kể từ đó, Ngọc Hà thay chồng trở thành trụ cột kinh tế trong gia đình. Dù là thời gian nam nghệ sĩ nằm viện hay hiện tại, Ngọc Hà luôn kề cận chăm sóc và giữ tinh thần lạc quan giúp chồng bình phục.

Ngọc Hà từng chia sẻ cô bị hoài nghi, thậm chí miệt thị khi hết lòng vì chồng. Họ thắc mắc sao còn trẻ, có tri thức lại chăm người bệnh.

"Họ miệt thị tôi. Tôi kệ bởi không ai sống cuộc đời giống ai. Tôi và anh Lý khó khăn thật, nhưng đến giờ chúng tôi vẫn cố gắng. Tôi không dư dả để khoe nhưng tôi đủ tự tin để khẳng định Công Lý là người nghệ sĩ chân chính. Và gia đình tôi không giàu có tiền bạc nhưng được rất nhiều người yêu mến", cô nói.

Quỳnh Kool đáp trả khéo léo khi bị nói chơi pickleball "vì G63"Tây du ký: Pháp bảo kỳ lạ đến 10 Tôn Ngộ Không cũng không địch lại được

Quốc Tiệp (theo VTC News, Tiền phong, Saostar)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/vo-nsnd-cong-ly-noi-gi-khi-bi-che-lam-mau-9307.html