"Cô dâu tháng 12": Hoa hậu Khánh Vân chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa với chồng hơn 17 tuổi

Khánh Vân vừa chia sẻ hậu trường chụp ảnh cưới. Cô dâu mới diện chiếc váy cá tính, lái xe mui trần, nhún nhảy cực đáng yêu.

Sau thời gian dài úp mở, Hoa hậu Khánh Vân "đánh úp" cư dân mạng khi xác nhận đã nhận lời cầu hôn của nhiếp ảnh gia Long Nguyễn. Cả hai đã gắn bó từ khi Khánh Vân mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến hiện tại, vị hôn phu cũng chính là quản lý riêng của cô. Từ sau khi công khai, cả hai thoải mái cùng nhau xuất hiện ở sự kiện.

"Cô dâu tháng 12": Hoa hậu Khánh Vân chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa với chồng hơn 17 tuổi- Ảnh 1.

"Cô dâu tháng 12": Hoa hậu Khánh Vân chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa với chồng hơn 17 tuổi- Ảnh 2.

Hoa hậu Khánh Vân xinh đẹp, khỏe khoắn khi chụp ảnh cưới.

Mới đây, Khánh Vân đã chia sẻ hậu trường chụp ảnh cưới. Cô dâu mới diện chiếc váy cá tính, lái xe mui trần, nhún nhảy cực đáng yêu. Cô diện áo crop top phối cùng chân váy ngắn của NTK Lê Thanh Hòa. Người đẹp đội khăn voan, liên tục tạo dáng trên xe mui trần. Cô sử dụng tulip hồng, loài hoa biểu trưng cho tình yêu, hạnh phúc làm đạo cụ. Mỹ nhân 29 tuổi nói đang chuẩn bị cho đám cưới.

Được biết, hôn lễ của Khánh Vân và bạn trai nhiếp ảnh gia dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây. Cụ thể, cả hai sẽ ra mắt họ hàng vào ngày 6/12 tại nhà riêng ở Tp.HCM, sau đó tổ chức tiệc mừng vào ngày 12/12.

"Cô dâu tháng 12": Hoa hậu Khánh Vân chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa với chồng hơn 17 tuổi- Ảnh 3.

"Cô dâu tháng 12": Hoa hậu Khánh Vân chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa với chồng hơn 17 tuổi- Ảnh 4.

Hoa hậu Khánh Vân chọn hoa tulip làm hoa cưới.

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (nay là Miss Cosmo Vietnam), sau đó đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe. Dù chỉ dừng chân ở vị trí top 21 nhưng Khánh Vân là thí sinh giành được nhiều bình chọn nhất từ khán giả trong lịch sử Miss Universe hơn 40 triệu lượt. Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân sở hữu khối tải sản "không phải dạng vừa".

Vào cuối năm 2023, nàng hậu sinh năm 1995 dọn về sinh sống trong một căn nhà mới vô cùng khang trang, hiện tại. Cơ ngơi mới của Khánh Vân có thang máy, phòng thay đồ, sân vườn... nàng hậu tự tay mua nội thất và bày trí. Đến tháng 11/2023, Hoa hậu Khánh Vân tiếp tục gây choáng khi tậu xế hộp giá 2,6 tỷ đồng. Người đẹp cũng sở hữu nhiều túi hiệu, tự thưởng những chuyến du lịch sang chảnh.

"Cô dâu tháng 12": Hoa hậu Khánh Vân chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa với chồng hơn 17 tuổi- Ảnh 5.

Hoa hậu Khánh Vân và chồng sắp cưới.

Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn đã có hơn 1 thập kỷ làm nghề, anh có mối quan hệ hợp tác, bạn bè với nhiều Hoa hậu, Á hậu Vbiz. Long Nguyễn lớn hơn Khánh Vân 17 tuổi, cả đã đồng hành trong công việc và cuộc sống từ năm 2019, anh khá thoải mái chia sẻ hình ảnh thân thiết của cả hai lên mạng xã hội. Gia đình Khánh Vân cũng có quan hệ tốt đẹp, thường xuyên nhắc đến Long Nguyễn trong suốt thời gian qua. Chồng sắp cưới của Khánh Vân có điều kiện kinh tế, từng trải qua 1 cuộc hôn nhân thất bại, vợ cũ của anh không phải người nổi tiếng, cả hai 1 cậu con trai chung.

Hiện tại, Hoa hậu Khánh Vân tập trung nhiều vào công việc kinh doanh và đã thành lập học viện đào tạo người mẫu, với mong muốn tạo ra môi trường thuận lợi cho các bạn trẻ phát triển và theo đuổi đam mê.

"Gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, tôi hiểu được những khó khăn, vất vả, trở ngại và tâm lý của các bạn trẻ khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Vì thế, tôi hy vọng những kinh nghiệm của mình sẽ phần nào giúp các bạn tự tin, bản lĩnh hơn. Nhìn các bạn thay đổi qua từng ngày, với vai trò là người đồng hành, hơn ai hết tôi rất vui và hạnh phúc", người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ.

"Cô dâu tháng 12": Hoa hậu Khánh Vân chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa với chồng hơn 17 tuổi- Ảnh 6.

"Cô dâu tháng 12" được mong chờ là đây!

Trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Vân cho biết cô thích mẫu người tình cảm, trách nhiệm, yêu thương gia đình. Cô cũng không quan trọng khả năng tài chính của "nửa kia".

"Tôi nghĩ tôi cần sự ổn định và thích sự vun đắp từ phía hai người. Tôi thấy bình thường nếu người đó thu nhập thấp hơn. Bởi như đã chia sẻ, cái tôi quan trọng vẫn là tình cảm. Mình cố gắng cùng nhau thì sẽ vượt qua", Khánh Vân từng cho hay.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
"Cô gái xấu xí" - NSƯT Ngọc Hiệp tiết lộ cuộc sống sau ánh đèn sân khấu"Cô dâu tháng 12": Hoa hậu Khánh Vân chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa với chồng hơn 17 tuổi- Ảnh 8.

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/co-dau-thang-12-hoa-hau-khanh-van-chup-anh-cuoi-chuan-bi-len-xe-hoa-voi-chong-hon-17-tuoi-9346.html