Vợ Duy Mạnh bất ngờ có hành động ghi điểm

Vợ Duy Mạnh đã thẳng thắn lên tiếng về việc nhiều người có thói quen đánh giá ngoại hình và cách ăn mặc của phụ nữ, đặc biệt là sau khi họ kết hôn và làm mẹ.

Mới đây, Nguyễn Quỳnh Anh – vợ cầu thủ Duy Mạnh đã thu hút sự chú ý lớn khi chia sẻ trên trang cá nhân về vấn đề đánh giá ngoại hình và cách ăn mặc của phụ nữ, đặc biệt sau khi họ trở thành vợ và mẹ. Cô bày tỏ sự không hài lòng với việc nhiều người thường soi mói và chê bai sự thay đổi về ngoại hình cũng như phong cách của phụ nữ.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh

Quỳnh Anh viết: "Đừng bao giờ chê người phụ nữ già hay không thay đổi ngoại hình cách ăn mặc. Vì họ đã phải đánh đổi cả thanh xuân để làm vợ và làm mẹ. Hãy trân trọng người phụ nữ ở bên cạnh bạn". Bài viết nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo phụ nữ, đặc biệt là những người đã làm mẹ.

Nhiều người khen ngợi thái độ văn minh và suy nghĩ sâu sắc của Quỳnh Anh, cho rằng cô không chỉ bảo vệ hình ảnh cá nhân mà còn lên tiếng vì sự tôn trọng và quyền lợi của phụ nữ. Một tài khoản bình luận: "Phụ nữ khi làm mẹ rồi sẽ không chú trọng nhiều vào ngoại hình, miễn thấy thoải mái là ổn. Chúc em mãi hạnh phúc". Đáp lại, Quỳnh Anh thẳng thắn: "Chỉ có người làm mẹ mới hiểu thôi. Không cần ăn mặc cầu kỳ, chỉ cần thấy chồng và con hạnh phúc là được".

Quỳnh Anh trong một chuyến du lịch Maldives cùng gia đình. (Ảnh: FBNV)

Quỳnh Anh trong một chuyến du lịch Maldives cùng gia đình. (Ảnh: FBNV)

Nguyễn Quỳnh Anh là con gái của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn. Nàng WAGs xuất thân "lá ngọc cành vàng" nhưng lại thành công xây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh có quãng thời gian hẹn hò nhiều năm rồi tiến mới tiến đến hôn nhân bằng lễ cưới khủng, diễn ra vào tháng 2/2020. Đến tháng 8 cùng năm, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời, biệt danh Ú bông. Khi con trai được 3 tuổi, Quỳnh Anh hạ sinh con gái thứ hai, biệt danh là Cony.

Rộ tin "Hoàng Dung" Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơiCuộc sống hiện tại của "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" hạnh phúc nhất màn ảnh

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/vo-duy-manh-bat-ngo-co-hanh-dong-ghi-diem-9487.html