Chuyển khoản nhầm 300 triệu đồng, người phụ nữ tại Khánh Hoà vượt 600km đến tận địa phương người nhận tiền để nhờ công an hỗ trợ

Sau khi chuyển nhầm 300 triệu đồng vào tài khoản người lạ, người phụ nữ đã di chuyển quãng đường hơn 600km, từ tỉnh Khánh Hòa ra Thừa Thiên Huế để nhờ công an hỗ trợ lấy lại tiền.

Chuyển khoản nhầm 300 triệu đồng, người phụ nữ tại Khánh Hoà vượt 600km đến tận địa phương người nhận tiền để nhờ công an hỗ trợ- Ảnh 1.

Chị Trịnh Thị Thanh T. (áo trắng) được Công an phường Hương Sơ hỗ trợ nhận lại 300 triệu đồng do chuyển khoản nhầm. (Ảnh: Công an Nhân dân)

Sáng 2/10, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, Công an phường đóng trên địa bàn vừa hỗ trợ chị Trịnh Thị Thanh T. (SN 1994, trú ở phường Ba Ngòi, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) nhận lại số tiền 300 triệu đồng do chuyển khoản nhầm.

Trước đó, sáng 27/9, sau khi vượt quãng đường hơn 600km, chị Trịnh Thị Thanh T. đã đến Công an phường Hương Sơ (TP Huế) để trình báo về việc vào lúc 10h sáng cùng ngày, trong quá trình chuyển tiền thông qua App MB Bank trên ĐTDĐ thì chị Tâm không may chuyển nhầm số tiền 300 triệu đồng vào số tài khoản của một người có hộ khẩu thường trú tại phường Hương Sơ.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an phường Hương Sơ, TP Huế đã tiến hành phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) xác minh thông tin về chủ số tài khoản trên. Qua đó xác định chủ tài khoản nhận số tiền do chị T. chuyển nhầm là một người phụ nữ sống tại tổ 5, khu vực 3, phường Hương Sơ (TP Huế).

Ngay sau đó, Công an phường Hương Sơ đã cắt cử cán bộ đến nhà vận động người phụ nữ này ra Ngân hàng làm thủ tục để chuyển hoàn trả lại số tiền 300 trăm triệu đồng cho chị Trịnh Thị Thanh T.

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/chuyen-khoan-nham-300-trieu-dong-nguoi-phu-nu-tai-khanh-hoa-vuot-600km-den-tan-dia-phuong-nguoi-nhan-tien-de-nho-cong-an-ho-tro-9568.html