Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho quý tử

Nhân ngày đặc biệt mừng quý tử tròn 1 tuổi, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã tổ chức buổi tiệc thật thịnh soạn và gửi gắm nhiều tâm tư tới con trai út.

Nhã Phương hạ sinh quý tử Hope vào đầu tháng 10 năm ngoái. Kể từ khi có con trai, vợ chồng nữ diễn viên luôn lộ rõ tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc và xen lẫn bận rộn vì chăm sóc cả hai con.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho quý tử- Ảnh 1.

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho bé Hope.

Nhân dịp con trai tròn một tuổi, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho quý tử. Cặp đôi chuẩn bị nhiều thứ bao gồm một quầy chứa nhiều bánh kẹo, đồ uống, hoa, một back-ground rộng rãi để khách mời đến tham dự có thể chụp ảnh. Trong ngày đặc biệt của quý tử, người đẹp vô cùng bận rộn khi vừa để ý đến con trai út, vừa chăm sóc con gái lớn và quán xuyến mọi việc.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho quý tử- Ảnh 2.
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho quý tử- Ảnh 3.
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho quý tử- Ảnh 4.

Bữa tiệc lấy màu xanh làm chủ đạo, xuất phát từ ý nghĩa của tên bé Hope.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên xúc động nhắn nhủ đến con trai: "Mừng Hope của ba mẹ tròn 1 tuổi. Như cái tên mà ba đã đặt cho con, con sẽ mãi là niềm hy vọng bé bỏng của gia đình mình. Cả nhà thương Hope rất nhiều".

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho quý tử- Ảnh 5.

Bé Destiny cũng gây sốt với khoảnh khắc dính mẹ trong buổi tiệc.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho quý tử- Ảnh 6.

Khoảnh khắc "ngoan xinh iu" của ái nữ nhà Trường Giang khiến nhiều người "lụi tim".

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho quý tử- Ảnh 7.

Khu vực hồ bơi được trang trí xịn xò để check-in.

Trong buổi tiệc, cả nhà Trường Giang - Nhã Phương mặc đồ ton-sur-ton. Bé Hope được ba mẹ ẵm bồng trên tay, để lộ gương mặt bầu bĩnh dễ thương. Gây sốt không kém chính là khoảnh khắc "ngoan xinh iu" của chị Hai Destiny. "Thiên thần nhí" diện chiếc đầm trắng, cài nơ và khá "dính mẹ Nhã Phương". Dù góc máy chụp một nửa khuôn mặt nhưng diện mạo của ái nữ nhà Trường Giang khiến dân mạng không khỏi "lụi tim" vì quá đáng yêu.

Sau khi bén duyên qua bộ phim 49 ngày, Trường Giang và Nhã Phương nên duyên vợ chồng vào hồi tháng 9/2018 sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Bên cạnh sự nghiệp thì công chúng còn dành sự ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn của cả hai. Đôi vợ chồng hot nhất nhì Vbiz đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai dung mạo bé với công chúng. Đến tháng 10/2023, đôi vợ chồng sinh nhóc tỳ thứ 2.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho quý tử- Ảnh 8.

Trường Giang - Nhã Phương có 2 nhóc tỳ sau 6 năm kết hôn.

2 nhóc tỳ của cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong những dịp quan trọng. Nam danh hài khoe con gái xinh xắn giống mẹ còn con trai rất kháu khỉnh, dễ thương.

Trường Giang và Nhã Phương chia sẻ thêm, nếu như bé Destiny được đặt tên thật là Thiên Ý vì mọi việc theo sự sắp xếp của ông trời, thì bé thứ hai được gọi là Hope vì cả hai đặt nhiều hy vọng con sẽ là người tử tế và ngoan hiền.

"Thanh Thiên Ý là 'ý trời sinh', tức là mọi việc tính toán có con các thứ của mình đều không được và mọi việc đều do ông trời sắp xếp hết. Còn Hope thì hai vợ chồng cũng tính nhưng khúc cuối không tính được lại rơi vào ngày đi làm. Nên hai vợ chồng gọi cháu là Hope như "niềm hy vọng", cầu mong ông trời sắp xếp ổn thỏa lần nữa, chứ Hope ở đây không phải hy vọng con sẽ trở thành ông này bà kia, Trường Giang chỉ mong các con là một người tử tế ngoan hiền, vậy thôi", Trường Giang bộc bạch.

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/vo-chong-truong-giang-nha-phuong-to-chuc-tiec-sinh-nhat-1-tuoi-cho-quy-tu-9873.html