Tập đoàn nhà ông Donald Trump 'bắt tay' với ông Đặng Thành Tâm thực hiện dự tổ hợp khách sạn 5 sao, sân golf, khu dân cư tại Hưng Yên với tổng vốn đầu tư 1,5 tỷ USD

The Trump Organization đã đầu tư và sở hữu một loạt khách sạn, sân golf, bất động sản thương mại và nhà ở khắp nước Mỹ, cũng như tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngày 25/9, tập đoàn Trump Organization và CTCP Dịch vụ Khách sạn Hưng Yên - công ty con của Đô thị Kinh Bắc (Kinh Bắc City -KBC) - đã công bố sự hợp tác thực hiện tổ hợp dự án tổ hợp khách sạn 5 sao, sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế, khu dân cư sang trọng và các tiện ích đẳng cấp tại Việt Nam.

Cùng ngày, UBND tỉnh Hưng Yên đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Tổ hợp các nhà đầu tư được Trump organization lựa chọn gồm tập đoàn Phát triển Hưng Yên, IDG (quỹ Đầu tư của Mỹ), Horitus – (quỹ đầu tư của Mỹ) để xây dựng tổ hợp cao cấp, hiện đại, quy mô lớn đủ tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế với tổng vốn đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD.

Tổ hợp bao gồm hệ thống sân golf Vvip 54 hố đồng bộ resorts cao cấp và hệ thống villa, để phục vụ cho những sự kiện đặc biệt, các hội nghị cấp cao. Ngoài ra còn có sân golf 54 hố phục vụ đại chúng và quần thể đô thị, nhà ở hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ, góp phần đưa tỉnh Hưng Yên lên thành phố trực thuộc Trung ương trong tương lai không xa.

“Chúng tôi vô cùng hào hứng khi chính thức bước chân vào thị trường đầy năng động này. Việt Nam sở hữu tiềm năng vượt trội trong ngành khách sạn và giải trí cao cấp, và chúng tôi rất phấn khích khi được hợp tác với gia đình tuyệt vời này để tái định nghĩa khái niệm xa hoa trong khu vực" , ông Eric Trump, đại diện Trump Organzization và là con trai của Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết.

“Công ty Hưng Yên là một trong những nhà phát triển hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam, với sự tập trung mạnh mẽ vào các dự án trọng điểm, đặc biệt trong lĩnh vực giao thông và phát triển đô thị” ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, chia sẻ. “ Gia đình Trump luôn tiên phong trong việc đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất cho ngành khách sạn, và chúng tôi rất mong đợi sự hợp tác đầy tiềm năng này.”

Tập đoàn tư nhân đa ngành này thuộc sở hữu của gia đình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. The Trump Organization đã đầu tư và sở hữu một loạt khách sạn, sân golf, bất động sản thương mại và nhà ở khắp nước Mỹ, cũng như tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở châu Á, công ty của gia đình Trump có sân golf ở Dubai (UAE), Indonesia, Oman và nhiều bất động sản ở Hàn Quốc, Philippines, Ấn Độ.

Tập đoàn được thành lập vào năm 1927 và chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản ở New York. Sau đó, khi tiếp quản vào năm 1971, ông Donald Trump đã mở rộng hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác, bao gồm khách sạn, sân golf, giải trí, xuất bản, quản lý tài sản, môi giới, tiếp thị…Được biết, ông cũng đã trao lại quyền lãnh đạo cho các con vào năm 2017, sau khi đắc cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Link nội dung: https://phunucuocsong.vn/tap-doan-nha-ong-donald-trump-bat-tay-voi-ong-dang-thanh-tam-thuc-hien-du-to-hop-khach-san-5-sao-san-golf-khu-dan-cu-tai-hung-yen-voi-tong-von-dau-tu-15-ty-usd-9980.html