Sau phát ngôn không phù hợp, Negav khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội

Giữa lúc nam rapper nhận chỉ trích dữ dội vì lùm xùm đời tư, cộng đồng mạng phát hiện các tài khoản mạng xã hội Facebook, Instagram, TikTok, Threads của Negav đều đã bị khóa.

Sau những lùm xùm về phát ngôn, ngày 2/10, Negav khóa tất cả trang mạng xã hội cá nhân, từ Facebook, Instagram, Tik Tok và Threads. Hiện tại, chỉ có duy nhất fanpage chính thức của Negav còn hoạt động. Bài đăng cuối cùng trên fanpage của Negav là lời xin lỗi của anh vào rạng sáng 2/10.

Khán giả cũng nhận ra nhiều nhãn hàng, sự kiện hợp tác với Negav đã gỡ hình ảnh nam rapper vì những ồn ào.

Sau phát ngôn không phù hợp, Negav khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội- Ảnh 1.

Negav "gây bão" vì phát ngôn "bỏ học mới thành công".

Ồn ào của Negav nổ ra sau đêm concert Anh trai say hi tối 28/9. Nam ca sĩ gây phản ứng vì nói: "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa". Tiếp đến, Negav bị phát hiện từng đăng những bài viết sử dụng ngôn từ tục tĩu, thô tục trong hội nhóm kín trên Facebook. Từ đây, nhiều khán giả còn "đào" lại nhiều bình luận văng tục, chửi bậy của rapper trên mạng xã hội.

Đông đảo khán giả chỉ trích phát ngôn của Negav là thiếu suy nghĩ, tác động xấu đến giới trẻ, cổ xúy hành vi bỏ học trong khi phần lớn người xem tại concert Anh trai "say hi" cũng như fan của anh là học sinh, sinh viên.

Sau phát ngôn không phù hợp, Negav khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội- Ảnh 2.

Negav khóa toàn bộ mạng xã hội cá nhân sau ồn ào.

Ngay sau đó, Negav đã lên tiếng xin lỗi. Anh tự nhận bản thân đã có phát ngôn không phù hợp, sai ngữ cảnh dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Nam rapper có bài xin lỗi trên fanpage hút hơn 121.000 lượt thích cùng gần 20.000 bình luận, nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến hành vi ứng xử của Negav. Anh cho biết cảm xúc hiện tại rất tệ và đã nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể thay đổi.

Trước sự việc này, Negav đã lên tiếng xin lỗi về những sai lầm trong quá khứ. Anh gửi lời xin lỗi tận đáy lòng mình tới ba mẹ, gia đình, những người anh em, các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của anh. Nam rapper nhận thức được đây là bài học đắt giá của bản thân.

Fanpage FC của Negav thông báo toàn bộ lịch trình sắp tới của Negav bị hủy bỏ, không loại trừ khả năng nam rapper không xuất hiện trong đêm concert 2 chương trình Anh trai say hi, dự kiến diễn ra tối 19/10. Tuy vậy, thông tin chưa được xác thực, phía BTC chưa lên tiếng về vấn đề này.

Trước khi vướng vào hàng loạt lùm xùm, Negav nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nhờ vẻ điển trai, sự hoạt ngôn và hài hước khi tham gia các chương trình Hành trình rực rỡ, 2 Ngày 1 đêm, Anh trai say hi.

Tùng Lâm (t/h)