Techcombank giảm lãi suất tiết kiệm

Ngân hàng Techcombank vừa giảm lãi suất tiết kiệm ở kỳ hạn từ 12 tháng với mức giảm 0,1%/năm, áp dụng cho các hình thức tiền gửi.

Theo biểu lãi suất Phát Lộc online dành cho tài khoản tiết kiệm mở mới dưới 1 tỷ đồng, kỳ hạn 12-36 tháng, mức lãi suất giảm 0,1%/năm xuống còn 4,85%/năm so với lần điều chỉnh gần nhất.

Lãi suất tiết kiệm tại các kỳ hạn còn lại được giữ nguyên. Theo đó, lãi suất ở kỳ hạn 1-2 tháng có lãi suất 3,25%/năm, 3-5 tháng là 3,45%/năm và 6-11 tháng đang là 4,55%/năm.

Đối với khoản tiền gửi tiết kiệm từ 1-3 tỷ đồng, Techcombank cũng giảm 0,1%/năm cho kỳ hạn 12 tháng trở lên. Mức lãi suất cao nhất hiện là 4,95/năm áp dụng cho khoản tiền gửi từ 12 tháng trở lên.

Mức lãi suất tiết kiệm cao nhất được Techcombank niêm yết là 4,95%/năm, áp dụng cho tiền gửi kỳ hạn 12-36 tháng với khách hàng gửi từ 3 tỷ đồng trở lên.

Đối với khách hàng "Private", mức lãi suất cao nhất mà Techcombank trả là 5,1%/năm, áp dụng cho kỳ hạn 12 tháng trở lên, với khoản tiền gửi từ 3 tỷ đồng trở lên.

Techcombank giảm lãi suất tiết kiệm- Ảnh 1.

Biểu lãi suất tiết kiệm Phát Lộc online tại Techcombank.

Đối với khách hàng gửi tiết kiệm thường, mức lãi suất tiết kiệm cao nhất dành cho khách hàng thường là 4,7%/năm, áp dụng cho kỳ hạn từ 12 tháng trở lên.

Techcombank giảm lãi suất tiết kiệm- Ảnh 2.

Lãi suất dành cho khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm thường.

Techcombank cũng lưu lý, đối với 1 số khách hàng đáp ứng các điều kiện nhất định theo quy định của ngân hàng này có thể được áp dụng mức lãi suất khác biệt so với biểu lãi suất niêm yết ở trên.